รวบสาวแสบฉกสมุดเช็คบริษัท เบิก 1 ล้านเล่นพนัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวบสาวอดีตพนักงานบัญชีบริษัทออกแบบเสื้อผ้าย่านเอกมัย ลักลอบนำเช็คบริษัทไปขึ้นเงินเสียหายกว่า 1 ล้านบาท สอบประวัติพบมีคดีหลอกขายสินค้าทางโซเชียล อ้างหาเงินเที่ยวเตร่-เล่นการพนัน

ค้นบ้านลูกจ้างโกงเงิน 33.9 ล้าน เจอหลักฐานสำคัญ

จับพนักงาน เอาเงินบริษัทกว่า 3 แสน เล่นพนันออนไลน์

ตำรวจ สน.คลองตัน ได้จับกุม น.ส.กฤษฎี เกตุดี อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหา ลักทรัพย์ นายจ้าง ปลอมตั๋วเงิน และใช้ตั๋วเงินปลอม โดยจับกุมได้ในห้องพักแห่งหนึ่งย่านถนนรัชดา สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ น.ส.กฤษฎี ทำงานเป็นพนักงานบัญชีบริษัทออกแบบเสื้อผ้าแห่งหนึ่งย่านเอกมัย แต่หลังจากทำงานไม่นานก็ได้หายตัวไปเฉยๆไม่มาทำงานไม่สามารถติดต่อได้ บริษัทจึงสงสัยตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าสมุดเช็คของบริษัท มีการนำไปขึ้นเงินหลายครั้ง รวมมูลค่าความเสียหายกว่าหนึ่งล้านบาท จึงนำหลักฐานมาแจ้งความที่ สน.คลองตัน

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบประวัติ น.ส.กฤษฎี เกี่ยวข้องกับการหลอกลวงซื้อขายสินค้าทางอินเทอร์เน็ตตามผ่านช่องทางต่างๆ มีผู้เสียหายจำนวนมากต่างโพสต์แจ้งเตือนให้ระวังทำการซื้อขายสินค้าด้วยอีกหลายเพจ  กระทั่งสืบทราบว่า น.ส.กฤษฎี หลบมาขออาศัยอยู่กับเพื่อนในบ้านพักย่านรัชดา  ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.กฤษฎี  ติดการพนัน เงินที่ได้มาจากการก่อเหตุจะนำไปใช้เที่ยวเตร่เล่นการพนัน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ