หนุ่มคลั่งขับรถแบคโฮ เหวี่ยงรถ ตร.พังตกคลอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุระทึกขวัญกลางถนนใน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เมื่อหนุ่มก่อสร้างมายาเสพติดจนคลุ้มคลั่ง ขับรถแบคโฮไปตามถนน ก่อนบังคับที่ตักดิน กวาดรถตำรวจลงคลองจนเจ้าหน้าที่ยิงเครื่องยนต์พัง ก่อนจับกุมตัวไว้ได้

ไอเดียเจ๋ง!! รถแบคโฮก็ทำได้กำจัดฝุ่นบนถนนหลังซ่อมเสร็จ

ล่าระทึก !! คนขับสิบล้อค้าไอซ์ แหกด่านหนีตำรวจ

ผู้ใช้ เฟซบุ๊กชื่อ "อดุลย์ คนสวนไทร" ได้ไลฟ์เหตุการณ์ระทึก มีคนขับรถแบคโฮ ลักษณะคลุ้มคลั่งใช้แขนตักดินเหวี่ยงไปมาเพื่อป้องกันไม่ให้ ตำรวจสภ.หนองเสือ เข้าใกล้ และได้เหวี่ยงไปฟาดรถกระบะของตำรวจตกลงไปในคูข้างถนน จมน้ำทั้งคัน

โดย สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าของสวนมะนาว ใน ต.บึงบา ได้จ้างคนมาขับรถแบคโฮขุดลอกร่องสวนมะนาว บริเวณคลอง 11 แต่จู่ๆ คนขับเกิดคลั่งขับรถแบคโฮพร้อมใช้ที่ตักดิน พังรถจักรยานยนต์ของผู้ว่าจ้างจากนั้นได้ขับรถแบคโฮ ออกมาตามถนน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถแบคโฮกำลังวิ่งอยู่บนถนน ภายในที่นั่งคนขับพบชายวัยกลางคนลักษณะไม่มีสติ ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นขับอยู่บนถนนส่ายไปมาเป็นที่น่าหวาดเสียว เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้รถยนต์ นำไปจอดขวางเพื่อสกัด แต่ปรากฏว่า ชายคนดังกล่าวกับคล้มคลั่งและฟาดเอารถตำรวจ ลงไปในคลองส่งน้ำข้างทาง จนพังเสียหายยับเยิน ก่อนจะขับรถแบคโฮออกไป

จนตำรวจต้องใช้ปืนยิงสกัด ที่ตัวเครื่องจนรถดับ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้เกลี้ยกล่อมและคุมตัวชายคลุ้มคลั่ง ทราบชื่อต่อมาคือนายรุ่งนิรันดร์ สงสาร อายุ 42 ปี จึงควบคุมตัวไปที่โรงพักสภ.หนองเสือ ไปตรวจหาสารเสพติด และสอบสวน แต่นายรุ่งนิรันดร์ พูดจาวกวนทางเจ้าหน้าที่ จึงได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติด ปรากฏว่าพบฉี่สีม่วง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา "ลักทรัพย์และทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย"

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ