คนร้ายขี่จยย. ประกบยิงรองสารวัตร สภ.โคกโพธิ์ เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




2 คนร้ายขี่จักรยานยนต์ ประกบยิง รองสารวัตร สภ.โคกโพธิ์ เสียชีวิต และ ขโมยปืนประจำกาย ก่อนหลบหนี คาดเป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้

วัคซีนป้องกันโควิดล็อตแรก เดินทางถึงโรงพยาบาลอังกฤษแล้ว

“ไบร์ท – วิน” เกรงใจครอบครัว ขอพื้นที่ส่วนตัว วอนแฟนคลับมาเจอกันตามงาน

ภาพวงจรปิด คนร้ายไม่ทราบชื่อจำนวน 2 ราย แต่งกายคล้ายผู้หญิงใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดเเละขนาดยิง ร.ต.ท.วีรศักดิ์ สารพร อายุ 54 ปี ตำแหน่ง รองสารวัตร สภ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ขณะขี่รถจักรยานยนต์ มาบริเวณตรงข้าม โรงพยาบาลโคกโพธิ์ เสียชีวิตคาที่

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ( 7 ธ.ค.) ตำรวจสถ.โคกโพธิ์ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนประกบยิงตำรวจเสียชีวิต ที่หน้าร้านจินตคณิต อยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลโคกโพธิ์ ที่เกิดเหตุพบศพ ร.ต.ท.วีระศักดิ์ เสียชีวิต ในลักษณะคร่อมรถจักรยานยนต์ถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามบริเวณด้านหลังหลายนัด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันพบปลอกกระสุนขนาด เอ็ม 16 จำนวน 10 ปลอก และ ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ท.วีระศักดิ์ ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากร้านอาหารตามสั่งของตัวเอง เพื่อเดินทางกลับบ้าน ซึ่งอยู่ห่างประมาณ 60 เมตร เมื่อร.ต.ท.วีระศักดิ์ ขับรถได้ประมาณ 20 เมตร คนร้าย 2 คน ซึ่งดักเฝ้ารออยู่แล้ว ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ตามมาจากด้านหลังก่อนใช้อาวุธปืน เอ็ม 16 กราดยิงเข้าด้านหลังร.ต.ท.วีระศักดิ์ กระสุนปืนถูกบริเวณศีรษะและลำตัวหลายนัด ก่อนที่รถของ ร.ต.ท.วีระศักดิ์จะล้มลง คนร้ายยังได้ใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงซ้ำอีกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าเสียชีวิต ก่อนที่คนร้ายที่ซ้อนท้ายจะวิ่งไป หยิบอาวุธปืนขนาด.357 จำนวน 1 กระบอกของ ร.ต.ท.วีระศักดิ์ ไปด้วย ก่อนจะพากันหลบหนี       

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายได้เฝ้าดูพฤติกรรมของ ร.ต.ท.วีระศักดิ์ อยู่ก่อนแล้ว เมื่อเห็นว่า ร.ต.ท.วีระศักดิ์ ขี่รถจักรยานยนต์ตามลำพัง จึงฉวยโอกาสขับตามมาด้านหลังก่อนที่จะใช้อาวุธสงครามกราดยิงเป็นเหตุให้เสียชีวิต เชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่พยายามก่อเหตุรุนแรงกับเจ้าหน้าที่เพื่อสร้างสถานการณ์

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ