แม่อุ้มลูกหนี ไฟคลอกทั้งตัว หลังเตาแก๊สระเบิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.สมุทรปราการ เกิดเหตุแม่ลืดปิดวาล์วถังก๊าซหุงต้ม สุดท้ายเกิดระเบิด ถูกไฟคลอกบาดเจ็บทั้งแม่และลูก

อุทาหรณ์ หนุ่มพิการ สูบบุหรี่ข้างเตาแก๊ส เกิดระเบิดดับ 1 เจ็บ 2

ถังแก๊สหุงต้ม ระเบิดคาบ้านพักคนงาน เจ็บ 5 คน ด.ญ.สาหัส

ที่จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านต.บ้านคลองสวน หลังเกิดเหตุถังก๊าซหุงต้มระเบิด ทำให้มี ผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นแม่ลูกกัน คือ นางสาว พิสุทธิมน พิมพ์สิม อายุ 31 ปี และ เด็กทารกเพศชายวัยเพียง 2 เดือน โดยทั้ง 2 ถูกไฟลวกตามร่างกายราวร้อยละ 70 โดยเหตุเกิดที่บ้าน แบบทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น อยู่ในสภาพ ถูกแรงปะทะ ได้รับความเสียหลายจุด เช่น ประตู หน้าต่าง หลังคา ส่วนทรัพย์สินในบ้าน กระเด็นกระจัดกระจาย ออกมาอยู่ที่ถนนหน้าบ้าน

โดย นางสาวนรวีร์ นาคดี เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ และเข้าไปช่วยเหลือ เล่าว่า ตนอาศัยอยู่บ้านใกล้กัน ก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงระเบิด 1 ครั้ง เมื่อออกมาดูก็พบว่า ต้นเสียงมาจากบ้านเกิดเหตุ มีการระเบิด เกิดเพลิงลุกไหม้ และมีเสียงตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนในบ้าน เมื่อไปดูก็พบ 2 แม่ลูกถูกไฟคลอก จึงรีบเข้าไปอุ้มเด็กออกมา ส่วนแม่เด็ก เพื่อนบ้านช่วยกันนำออกมา และ เร่งนำส่งโรงพยาบาล

ขณะที่การตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบกลิ่นก๊าซลอยเจือจางทั่วบริเวณ คาดว่าคนในบ้านอาจมีการเปิดถังก๊าซหุงต้มทิ้งไว้ และลืมปิด ทันทีที่ก๊าซซึ่งสะสมอยู่ทั่วบริเวณ ลอยไปปะทะกับความร้อนจากการจุดธูป จึงเกิดระเบิด ส่วนอาการบาดเจ็บของ 2 แม่ลูก ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะเด็กชาย เนื่องจากยังเป็นทารกมีอายุเพียง 1 เดือนเศษเท่านั้น

 

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ