เจ้าของรถงง จยย.ขี่มาปาหินใส่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของรถเก๋ง งง โกธรเรื่องอะไร กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ ปาหินใส่กระจกรถพังเสียหายกลางตลาดสัตหีบ หลังจอดนอนแค่คืนเดียว

ไทม์ไลน์ หญิงขอนแก่นติดโควิด-19 ทำงานสมุทรสาคร สัมผัสชาวเมียนมา ก่อนกลับบ้านมาพักกับญาติที่รามคำแหง

อุตุฯ เผยยอดภูอากาศหนาวจัด – กทม.อุณหภูมิต่ำสุด 20 องศา

คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นมีผู้ชายคนหนึ่งขี่จักรยานยนต์มาตรงที่เกิดเหตุ ก่อนจะปาหินใส่รถเก๋งสีดำของผู้เสียหาย แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เหตุการณ์นี้ เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ได้มีการเผยแพร่คลิปวงจรปิด พร้อมเตือนภัยเหตุการณ์ดังกล่าว ว่ามีคนร้ายใส่หมวกกันน็อคปิดหน้า ขี่จักรยานยนต์สีขาว ปาก้อนหินขนาดใหญ่ ใส่หน้ารถเก๋งสีดำตามภาพ จนเกิดความเสียหาย

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณใจกลางตลาดสัตหีบ ภายในซอยเทศบาล 2 บริเวณหน้าร้านแก็ส เตียวเจริญ ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทราบว่ารถเก๋งคันดังกล่าว เป็นรถเก๋ง ซูซูกิ เซียส  สีดำ โดยมีนายจิรวัฒน์ ศรีแก้ว อายุ 26 ปี เป็นเจ้าของรถ ได้รับความเสียหายบริเวณกระจกรถมุมขวาแตก โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ธ.ค.63 เวลาประมาณ  02.17 น. 

นายจิรวัฒน์ ศรีแก้ว เจ้าของรถ เปิดเผยว่า ขับรถยนต์มาจอดที่หน้าร้านช่วงค่ำ เช้าขึ้นมาก็เห็นว่ากระจกรถพังเสียหาย โดยส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากับใคร และก็ไม่ได้จอดตรงนี้ประจำด้วย ตนคิดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่

ทั้งนี้ อยากฝากตำรวจช่วยเร่งติดตามจับกุมคนร้าย เพราะไม่อยากให้ไปทำกับคนอื่นอีก และฝากเตือนคนที่จอดรถภายในตลาดสัตหีบให้ระมัดระวังด้วย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ