พ่อค้ากุ้งผูกคอตาย หลังขายกุ้งไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้อาหารทะเลโดยเฉพาะกุ้งแทบจะขายไม่ได้ ล่าสุดพ่อค้ากุ้งในจังหวัดสระแก้ว ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิต หลังจากขายกุ้งไม่ได้

พ่อค้า-แม่ค้า ผวาโควิดสมุทรสาคร แห่ถาม “ที่มากุ้ง” ก่อนซื้อ

เจ้าของบ่อ​กุ้ง​เร่ขายริมทางหลังตลาดไม่รับ

นี่เป็นคลิปเสียงที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “เอ็มคุง กุ้งสดสระแก้ว” โพสต์คำพูดลักษณะตัดพ้อเกี่ยวกับปัญหาชีวิตและธุรกิจที่กำลังประสบปัญหาจากการระบาดของโควิด-19 พร้อมทั้งยังพูดในเชิงลักษณะสั่งเสียกับภรรยาเรื่องเงินในบัญชีที่เหลืออยู่ให้นำไปให้ใครบ้าง

ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นเสียงของ นายชวลิต อินทร์จันทร์ อายุ 31 ปี หรือ เอ็ม พ่อค้ากุ้งสด-กุ้งเผา ในตำบลหนองบอน อำเภอเมืองสระแก้ว หลังจากคลิปเสียงดังกล่าว เขาตัดสินใจผูกคอตัวเองเสียชีวิต เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (24 ธันวาคม)

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพูดคุยกับภรรยาของ นายชวลิต เล่าว่าสาเหตุที่สามีตัดสินใจจบชีวติตัวเอง เกิดจากปัญหาธุรกิจ การค้าขายกุ้งสดและกุ้งเผา ที่ช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมาหลังมีการระบาดของโควิด-19 ทำให้ขายกุ้งแทบไม่ได้เลย เพราะลูกค้าหวาดกลัวไม่กล้ากิน ทั้งที่ก่อนหน้านี้จะขายกุ้งได้ประมาณเกือบ 30 กิโลกรัมต่อวัน จนทำให้สามีเครียด แม้จะพยายามบอกลูกค้าว่ากุ้งที่นำมาขายมาจากจังหวัดปราจีนบุรี ไม่ใช่กุ้งจังหวัดสมุทรสาคร แต่ยอดขายก็ยังตกลงเรื่อยๆ ตลอด 3 วันที่ผ่านมา นายชวลิต ดื่มสุราทุกวันจนกระทั่งตัดสินใจจบชีวิต

ด้านแม่ของผู้ตาย ยอมรับว่าลูกชายถึงคิดสั้นเพราะปัญหาจากโควิด ซึ่งพยายามปลอบใจลูกชายว่าถ้าขายกุ้งไม่ได้ ลองเปลี่ยนไปทำอย่างอื่น แต่ก็ไม่คิดว่าลูกชายจะยอมแพ้โชคชะตาเช่นนี้

สำหรับศพ “นายชวลิต” ครอบครัวตั้งศพบำเพ็ญกุศลเอาไว้ที่วัดเจริญสุข หรือ วัดหนองบอน โดยจะทำการสวดพระอภิธรรมศพคืนนี้เป็นคืนแรก ก่อนจะประกอบพิธีฌาปนกิจในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

เปิดสายพาน “ตลาดกุ้ง” จุดเริ่มต้นโควิดระบาด

 

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ