ผู้ปกครองโวย ครูใช้สายไฟฟาด นร.เลือดออก แฉชอบทำร้ายเด็ก ไม้บรรทัดตี-แปรงลบกระดานเคาะหัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครอง ร้องสื่อมวลชน ลูกถูกครูลงโทษใช้สายไฟฟาดด้านหลังเข้าที่ต้นคอและหน้าอก จนเลือดออก

สลด! ทารกวัยเดือนเศษ ดับคากาละมัง พ่ออ้างลูกจมน้ำตาย ตร.เค้นสอบไม่ปักใจเชื่อ

ทลายบ่อนแจ้งวัฒนะ 14 รวบนักพนันร่วม100 คน

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2563 ที่บ้านเสม็ด ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้มีผู้ปกครองนักเรียนแจ้งมายัง ผู้สื่อข่าวว่าลูกของตนเอง ถูกครูทำร้ายหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ได้ใช้สายไฟฟาดด้านหลังเข้าที่ต้นคอและสายพับมาที่หน้าอก จนเลือดออก ทางผู้เป็นแม่ที่ทำงานอยู่ที่ต่างประเทศทราบข่าวจึงได้แจ้งผู้สื่อข่าว เพราะว่า เดินทางลงมาที่ประเทศไทยไม่ได้ มีเพียงแต่คุณยายที่อยู่กับลูกของตนเอง

โดยผู้สื่อข่าว จึงได้ลงพื้นที่บ้านดังกล่าว พบน้าของเด็กที่ถูกครูทำร้าย ครูคนดังกล่าว ชอบทำร้ายเด็ก ๆ หลายคน ไม่ว่าจะเป็นเอาไม้บรรทัดมาตีเด็ก เอาแปรงลบกระดานมาเคาะหัว และอีกหลายอย่างแล้วแต่จะหยิบจับได้ ครูคนนี้ เวลาเห็นนักเรียนดื้อ หยิบจับอะไรได้ก็จะฟาดอย่างเดียวเลย หลานก็โดนสายไฟฟาดไปตรงหลังคอ ตอนแรกยังไม่บอกน้า แต่ไปให้ยายดูก่อน ยายเลยถามว่าไปโดนอะไรมา เด็กถึงยอมบอกว่าโดนครูตี หลานก็ไม่กล้าบอกกลัวยายจะไปเอาเรื่องครู แล้วหลานก็ร้องไห้ ทางแม่เด็กทราบเรื่องเพราะยายได้โทรไปบอก

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียนบ้านเสม็ด เพื่อขอเข้าพบกับ ผู้อำนวยการโรงเรียนและครูที่ทำร้ายเด็กแต่ไม่พบ จึงได้โทรประสาน นายชาญชัย สระอินทร์ ผู้อำนวยการ โรงเรียนบ้านเสม็ด (ประชารัฐนุเคราะห์) ได้รับคำตอบว่า ไม่เข้าโรงเรียน และไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ก่อนจะวางสายโทรศัพท์ไป ส่วนครูที่ทำร้ายเด็กนั้นยังไม่สามารถติดต่อได้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ