เล่นเอาเหนื่อย! กู้ภัยไล่ตะครุบ “ตัวเงินตัวทอง” วิ่งหนีซ่อนใต้ท้องรถ จนมุมห้องน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่กู้ภัย จ.สุพรรณบุรี เข้ารุมจับตัวเงินตัวทองหลบเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ และวิ่งหนีต่อไปบ้านอีกหลังหนึ่ง ก่อนจนมุมที่ห้องน้ำ

สาวอุบลฯ ถูกต่างชาติเตะในห้าง เหตุหยิบรถเข็นผิดคัน ยกมือไหว้ขอโทษยังโดนซ้ำ

ผู้ปกครองโวย ครูใช้สายไฟฟาด นร.เลือดออก แฉชอบทำร้ายเด็ก ไม้บรรทัดตี-แปรงลบกระดานเคาะหัว

เรื่องของสัตว์ทั้งหลายหลายรูปแบบ ที่จ.สุพรรณบุรี เล่นเอากู้ภัยเหนื่อย ไล่จับตัวเงินตัวทองเข้ารถ ส่วนที่จ.นครศรีธรรมราช สลดพบลูกช้างป่า ตายกลางลำธารป่าทับลาน และที่.พังงา ประมงพื้นบ้านใช้ฉมวกแทงลูกจระเข้น้ำเค็มตายไป 1 พบว่ายในคลองก่อนจัดชุดไกรทองล่าตัวเพิ่ม

ที่ จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี รับแจ้งจาก น.ส.วรรณวนิช  กำมะณี  อายุ 39 ปีเจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่บ้านเลขที่ 221/5 หมู่ 3 ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี ว่ามีตัวเงินตัวทอง เข้าไปอยู่ในรถ ตรวจสอบพบรถกระบะยี่ ห้อมิตซูบิชิ สีส้ม จอดอยู่ข้างร้านขายก๋วยเตี๋ยว ส่วนเจ้าตัวเงินตัวทองได้เข้าไปซุกตัวแอบอยู่ใต้กระบะบริเวณถังน้ำมันเชื้อเพลิง สุดท้ายเจ้าตัวเงินตัวทองหลุดจากใต้ท้องรถวิ่งหนีไปทางหลังบ้านซึ่งเป็นของนายตำรวจท่านหนึ่ง วิ่งเข้าไปใต้ท้องรถเก๋งสีเทาอีกคันหนึ่ง และหนีเข้าไปในห้องน้ำที่อยู่ใกล้กัน สุดท้ายจับได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำไปปล่อยกลับสู่ธรรมชาติ

ด้าน น.ส.วรรณวนิช  กำมะณี  อายุ 39 ปีเจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า เห็นตัวเงินตัวทองนอนแอบอยู่ที่หน้าบ้านจึงหาไม้มาเขี่ยให้ออกไปจากหน้าบ้าน แต่เจ้าตัวเงินตัวทองกลับวิ่งเข้าไปซ่อนตัวอยู่ใต้ท้องรถกระบะของพ่อค้าขายผลไม้ ตนเป็นห่วงกลัวว่าถ้าเจ้าของรถขับรถออกไปโดยไม่รู้ว่ามีตัวเงินตัวทองติดอยู่ก็จะเกิดอันตราย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยจับ

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ