แค้นเพื่อนร่วมงาน ฟ้องนายจ้าง จอดรถยิงกลางสี่แยก  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกจ้างร้านอาหารปักษ์ใต้แค้น คิดว่าเพื่อนร่วมงานไปฟ้องเจ้านายจ้าง เรื่องไม่ทำงาน ขับรถตาม ก่อนชักปืนยิงกลางสี่แยกไฟแดงกลางเมืองเชียงใหม่ กระสุนเจาะหัวไหล่ กระเสือกกระสนขับรถหนีตาย ไปโรงพยาบาล ไปดูภาพเหตุการณ์

พ่อไม่ยอม จ่อเอาผิดตร.ตรัง ยิงถล่มรถลูก คิดว่าเป็นคนร้าย สะใภ้โดนลูกหลงเจ็บ

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณแยกเมืองสมุทร อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บันทึกภาพรถเก๋งฮอนด้าสีดำ ขับมาก่อนที่จะมีรถกระบะ สีขาว ขับตามมา เมื่อจอดติดแยกไฟแดง ชายที่ขับรถกระบะ สีขาวได้เปิดประตูรถลงมา แล้วเดินมาที่รถเก๋งสีดำ ที่จอดด้านหน้า และพยายามเปิดประตูรถเก๋ง ก่อนชักอาวุธปืนมายิงเข้าไปในรถเก๋งสีดำคันดังกล่าวหลายนัด จนคนขับรถเก๋งสีดำ พยายามที่จะประคองรถขับมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อขอความช่วยเหลือ

โดยผู้บาดเจ็บ คือ นายวิพะสุจน์ สังขรัตน์ อายุ 39 ปี เป็นคนจังหวัดสงขลา ให้การว่าตนได้ขับรถ จาก อำเภอบ้านธิ จังหวัดลำพูน กำลังเดินทางไปเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ได้มีคนร้ายเป็นชายขับรถกระบะ สีขาว ตามมาจอดที่บริเวณด้านข้างทางด้านซ้าย พร้อมชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงมาจากด้านซ้ายของรถจำนวนหลายนัด โดยกระสุนปืนทะลุผ่านกระจกด้านซ้ายเข้าที่บริเวณหัวไหล่ซ้าย ได้รับบาดเจ็บ

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบชื่อคนร้ายคือ นายสมหมาย บุญแอ อายุ 48 ปี เป็นคนจังหวัดสงขลา ทำงานอยู่ร้านอาหารปักษ์ใต้ที่เดียวกับผู้บาดเจ็บ ในอำเภอสันกำแพง ซึ่งทั้งสองคนเคยมีปากเสียงกันมาก่อนเกี่ยวการทำงาน เนื่องจากผู้ต้องหาเข้าใจผิดว่าคนเจ็บได้ไปฟ้องเจ้านายในที่ทำงานว่า ผู้ต้องหาไม่ทำงาน จึงเก็บความแค้นไว้ในใจ กระทั่งได้มาลงมือก่อเหตุก่อนนจะขับรถหลบหนีไป

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว อยู่ระหว่างการสอบสวน เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มวิศวกร แจ้งความ จยย.ปาดหน้า ชักปือจ่อหัว คู่กรณีปัดทำ โต้โดนก่อน

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ