ระทึก! จนท.พังประตูช่วยสาวไลฟ์สดผูกคอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกัตญญู พังประตูเข้าช่วยสาวเครียดมีปัญหาครอบครัว ไลฟ์สดผูกคอตาย เข้าช่วยชีวิตได้ทัน

ตร.เร่งคลี่ปมพยาบาลสาวผูกคอดับ หลังญาติพบพิรุธจุดเกิดเหตุ

ญาติพยาบาลผูกคอตาย พบพิรุธ ไม่เชื่อฆ่าตัวตาย  

ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกัตญญู กำลังเข้าช่วยเหลือสาวคนหนึ่งที่ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก พยายามทำร้ายตัวเองด้วยการผูกคอ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ชุมชนทุ่งครุ ซอยประชาอุทิศ 123 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

ซึ่งนายภมรินทร์ น่วมมานม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากทางวิทยุว่า มีหญิงไลฟ์สดฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอตาย จึงรีบเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เปิดเป็นร้านขายของชำ พบกับแฟนหนุ่มของหญิงคนดังกล่าวจึงรีบแจ้งให้ทราบว่าบุคคลภายในบ้านกำลังจะทำร้ายตัวเอง ก่อนที่ทั้งหมดจะรีบวิ่งไปที่ห้องนอน และพบว่าประตูถูกล็อกจากด้านใน จึงช่วยกันพังประตูเข้าไปเห็นร่างของสาวคนดังกล่าวห้อยลงมาจากเพดาน โดยใช้เชือกไนล่อน ผูกกับคานบนหลังคา แฟนของสาวคนดังกล่าวจึงรีบเข้าไปอุ้มร่างไว้

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกัตญญู เปิดเผยอีกว่า ขณะนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวยังคงมีสติ ก่อนจะช่วยกันแก้เชือกและนำตัวลงมาอย่างปลอดภัย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษา

เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากความเครียดปัญหาในครอบครัว อีกทั้งมีรายงานว่าสาวคนดังกล่าว มีการรักษาภาวะซึมเศร้า ทางเจ้าหน้าที่จึงส่งตัวให้ญาติดูแลต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ