ต้นสังกัด BNK48 ฟ้อง “แนทเธอรีน” เรียกชดใช้กว่า 1.5 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แนทเธอรีน” พร้อมทนายและบิดา ขึ้นฟังศาลพิพากษา หลังบริษัทต้นสังกัด BNK48 เป็นโจทก์ยื่นฟ้องเรียกให้ชดใช้ 1,588,298 บาท

โอตะช็อก!! “แนทเธอรีน - อุ้ม” ประกาศจบการศึกษา BNK48

“แนทเธอรีน BNK48” แจงไม่ลงเลือกตั้ง เหตุไม่คุ้มค่า ฉะให้ปีนเกือบถึงยอดเขา แต่กลับดึงคนอื่นขึ้นแทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ BNK48 ได้ยื่นฟ้อง "แนทเธอรีน” หรือนางสาว ดุสิตา กิติสาระกุลชัย หลังมีประเด็นดราม่าเรื่องยกเลิกสัญญา และไม่ได้รับของจากแฟนคลับ iAM ซึ่งบริษัทมองว่าเหมือนเป็นการดิสเครดิตกัน

วันนี้ (29 ม.ค.64) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ ศาลแพ่ง ถนนรัชดาภิเษก นางสาว ดุสิตา กิติสาระกุลชัย หรือ "แนทเธอรีน” พร้อมนาย ดุสิต กิติสาระกุลชัย บิดาของนางสาว ดุสิตา และทนายความ ได้เดินทางมาศาลเพื่อฟังคำพิพากษาในคดีหมายเลขดำ พ1806/2563 ที่ บ.อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด (ต้นสังกัด BNK48) เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง แนทเธอรีน - ดุสิตา กิติสาระกุลชัย ศิลปิน อดีตสมาชิก BNK48 รุ่น 2 เป็นจำเลยในคดีข้อพิพาทเกี่ยวกับสัญญาและของขวัญแฟนคลับ โดยเรียกให้ชดใช้ละเมิดเป็นเงินจำนวน 1,588,298 บาท พร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปี ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล

โดยก่อนหน้านี้ แนทเธอรีน BNK48 ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “8เดือนเศษที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่มีหมายศาลมาถึงที่บ้าน หนูไม่มีความสุขเลย ทั้งที่รู้ตัวว่าหนูไม่ได้ทำอะไรผิด แต่มันก็ไม่ง่ายเลยที่จะหลอกตัวเอง ทำเหมือนว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้น ตลอดเวลาที่ผ่านมา เมื่อนึกถึงเรื่องนี้ทีไร หนูก็รู้สึกเสียใจมากๆทุกครั้งเลยค่ะ เพราะหนูไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าตัวหนูจะต้องมาตกอยู่ในสภาพ "ถูกกล่าวหา" แบบนี้ และมีการเผยแพร่การกล่าวหานี้ออกมาสู่สังคม และที่หนูรู้สึกแย่ที่สุดคือ หนูไม่มีโอกาสที่จะได้ชี้แจงความจริงอะไรเลย แฟนๆหลายคนเลือกที่จะฟังความข้างเดียว และโจมตีหนู ที่ผ่านมาหนูไม่เคยออกมาตอบโต้อะไร เพราะคุณพ่อบอกให้หนูอดทนและต้องรอ เนื่องจากคดีนี้อยู่ในระหว่างการพิจารณาคดีในศาล ต้องรอจนกว่าความจริงจะปรากฎ

หนูตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ ค่ะ เพราะในวันที่ 29 มกราคมนี้ ความจริงจะปรากฏแล้ว ทุกข้อหาที่หนูถูกกล่าวหา ความจริงแล้วมันเป็นยังไง  ถ้าใครอยากรู้ จะมีการอ่านคำพิพากษา ที่ศาลแพ่งรัชดา ในวันศุกร์ที่29มกราคมนี้ เวลา 9.00น. ขอเรียนเชิญแฟนคลับทุกคนที่สะดวกและอยากมาด้วยนะคะ แล้วพบกันค่ะ”

“แนทเธอรีน” โล่ง! ศาลตัดสินพ้นวง ยกฟ้องหมิ่นฯ จ่าย 1 แสน เตรียมฟ้องกลับเรียก 20 ล้าน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ