ลูกเขยเชื่อ ตัวเองหนังเหนียว ทำร้ายพ่อตา ก่อนถูกแทงดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดนครปฐม ตำรวจสามพราน ได้รับแจ้งเหตุแทงกันจนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณบ้านเลขที่ 23 ม.9 ต.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม เมื่อช่วงเช้าวานนี้  ( 29 ม.ค. 64)

พ่อตาโหด บุกทำร้ายลูกเขย ต่อย-เตะ จนสลบคาที่  

จากคำบอกเล่าของนางยุพา หมัดมงคล ภรรยาผู้ตาย  บอกว่าผู้ตาย คือนายประหยัด แสวงสุข อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นสามี  ได้เกิดมีปัญหากับนายอรุณ จิตหาญดำรงค์ศิลป์ ซึ่งเป็นบิดาของตน และมีศักดิ์เป็นพ่อตาของผู้ตาย  ซึ่งอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้าผู้ตายก็เคยมีการทำร้ายร่างกายนายอรุณฯ  โดยใช้สากกระเบือขว้างใส่จนฟันหักไปแล้ว

โดยในวันเกิดเหตุ ผู้ตายได้กินเหล้าขาว และพอกินเหล้าเข้าไปแล้วก็จะเป็นคนที่ชอบหาเรื่องด่านายอรุณฯทุกครั้ง และชอบมโนว่า ตัวเองมีมหาอุด มีอาคมและมีพลัง หนังเหนียว ซึ่งในช่วงที่ผู้ตายด่าทอนายอรุณ และทำร้ายร่างกาย

เขยใหญ่ของนายอรุณ ทราบชื่อนายมานพ  จันทร์ศิริ อายุ 55 ปี มาเห็นเหตุการณ์พอดี และเห็นว่า นายอรุณฯ สู้ไม่ไหวเพราะไม่แข็งแรง จึงเข้าไปช่วยนายอรุณฯ  และใช้มีดปลอกผลไม้แทงผู้ตาย จนผู้ตายล้มลง จนมีคนพาไปส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุได้ยืนรอ มอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางเจ้าหน้าตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำและแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตส่งผ่าชันสูตรและมอบญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ลูกเขย บุกยิง พ่อตา-แม่ยาย ลูกสาวถูกลูกหลง ก่อนยิงตัวตายตาม

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ