พบศพหญิงถูกฆ่ารัดคอ คาด ฝีมือลูกชายเพิ่งพ้นคุก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบศพหญิงถูกฆ่ารัดคอ กลางทุ่งนา คาด ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำและติดยาเสพติด ก่อนหน้านี้เคยขู่ฆ่าพ่อและแม่มาแล้ว ขณะที่ตำรวจ สภ.บ้านแทน จ.ชัยภูมิ กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

หนุ่มคลั่ง ฆ่ารัดคอแฟนสาวหมกคาห้อง

เมื่อวานนี้ (29 ม.ค.) ชาวบ้านพบศพ  นางอรพิน อย่างสวย อายุ 52 ปี บริเวณทุ่งนา บ้านหนองเม็ก หมู่ที่ 2 ต.หนองคู อ.บ้านแท่น  โดยสภาพศพ  มีเสื้อยีนแขนยาวรัดบริเวณลำคอ เลือดไหลออกทางปากและจมูก นอนจมกองเลือด  จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ และนำร่างผู้เสียชีวิตทำการชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลชัยภูมิ

จากการสอบถาม นายบุญเต็ม อย่างสวย อายุ 62 ปี สามีผู้เสียชีวิต  เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเช้า นายทรงกรด อย่างสวย อายุ 31 ปี ลูกชายบ่นว่าปวดหน้าอก หายใจไม่ออก จึงให้แม่ขับรถจักรยานยนต์พาลูกชายไปตรวจที่ รพ.บ้านแท่น  จนกระทั่งช่วงบ่าย มีชาวบ้านแจ้งว่า ภรรยาของตนนอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา แต่ไม่มีใครพบลูกชาย นอกจากนี้ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ 125 สีเทา-ฟ้า ทะเบียน 8 ญ 705 กรุงเทพมหานคร รวมถึงเงินสดและโทรศัพท์มือถือของภรรยาก็หายไปด้วย

นายบุญเต็ม กล่าวว่า เชื่อว่าลูกชายเป็นคนฆ่าแม่ เนื่องจาก ลูกชายเคยก่อเหตุฆ่าคนตายโดยเจตนามาแล้วที่ จ.นครสวรรค์ จำคุก 9 ปี และเพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือน มี.ค. 2563  ที่ผ่านมา เมื่อกลับมาอยู่บ้าน ลูกชายก็ไม่ทำงาน มีพฤติกรรมดื่มเหล้าและเสพยาเสพติด  ทุกครั้งที่เสพยา ก็จะอาละวาด เคยขู่จะฆ่าพ่อแม่ แต่ก็เอาตัวรอดมาได้จนกระทั่งเกิดเหตุในครั้งนี้

ด้าน พ.ต.อ.วรวุฒิ เล็กสุนทร ผกก.สภ.บ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ เผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพยานหลักฐาน ขณะนี้กำลังเร่งหาตัวลูกชายรายนี้มาสอบสวน หากพบว่าเป็นผู้ก่อเหตุ จะดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ซึ่งมีโทษสูงสุดคือประหารชีวิต

พ่อช่วยลูกถูกทำร้าย สุดท้ายโดนยิง 3 นัด ตายแทนลูก

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ