ออกหมายจับลูกฆ่าชิงทรัพย์แม่ทิ้งทุ่งนา หลังพ้นโทษ คาดติดเหล้า-ยาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจออกหมายจับลูกชายฆ่าแม่เพื่อชิงทรัพย์ หลักฐานจากภาพวงจรปิดเห็นชัดเจนขี่รถจักรยานยนต์แม่หนีไป เชื่อว่ายังวนเวียนอยู่ในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง ส่วนสาเหตุเกิดจากติดสุราและยาเสพติด เพิ่งพ้นโทษออกมา

หนุ่มเพี้ยนจุดไฟเผาบ้านพักวอด อ้างไล่ผี

ทำไม่ได้ก็ต้องเด้ง! "ผบ.ตร." ส่งสัญญาณถึงตำรวจ คุมม็อบไม่อยู่ เชือดแน่ ชี้ "สภ.ภูเขียว" บกพร่อง

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภาพวงจรปิดของทางเทศบาลตำบลหนองคู อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ บันทึกภาพไว้ได้ ขณะที่นายทรงกรด อย่างสวย หรือโจ้ อายุ 31 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ 125 สีเทา-ฟ้า ป้ายทะเบียน 8 ญ 705 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไปตามถนน หลังก่อเหตุฆ่านางอรพิน อย่างสวย อายุ 52 ปี แม่แท้ ๆ ของนายทรงกรด ทิ้งศพไว้ทุ่งนาบ้านหนองเม๊ก หมู่ 2 ตำบลหนองคู อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งจากหลักฐานที่ชัดเจนและเชื่อได้ว่า นายโจ้เป็นคนทำร้ายมารดาจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกหมายจับแล้ว

ส่วนการติดตามตัวคนร้ายรายนี้ ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนจากทางภูธรภาค 3 เข้ามาช่วยแกะรอย และตามไล่กล้องวงจรปิด เพื่อหาร่อยรอยว่านายโจ้ ใช้เส้นทางไหนในการหลบหนี และเส้นทางไหนคือจุดหมาย จนมีผู้พบเห็นนายโจ้ล่าสุดที่เขตพื้นที่เชื่อมต่อ 3 จังหวัดระหว่างขอนแก่น มหาสารคาม และจังหวัดกาฬสินธุ์  โดยนายโจ้ จะขับรถจักรยานยนต์ไปเรื่อย ๆ เน้นพักที่วัด ถ้ำ ป่า เป็นหลัก ซึ่งล่าสุดมีภาพกล้องวงจรปิดและมีผู้พบเห็นนายโจ้ ที่สำนักฤษีแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าพื้นที่เพื่อติดตามตัวแล้ว

สำหรับนายโจ้  เคยต้องโทษจำคุกคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ที่จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อปี 2553 ได้รับโทษ 9 ปีกับ 4 เดือน หลังจากพ้นโทษออกมาเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2563 แล้วกลับมาอยู่บ้านโดยไม่ทำงานทำการอะไร เอาแต่ดื่มสุรา และเสพยาเสพติด เมื่อเมาก็จะมีอารมณ์ฉุนเฉียว เคยจะทำร้ายและจะฆ่าพ่อมาแล้ว แต่ก็รอดมาได้  ส่วนการก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะเกิดจากอยากได้รถจักรยานยนต์ เพื่อขับขี่ไปท่องเที่ยว เหมือนคนอื่น แต่ที่บ้านไม่ให้ จึงออกอุบายบอกแม่ว่าไม่สบาย ให้พาไปหาหมอ พอถึงที่เกิดเหตุก็ลงมือฆ่ารัดคอแม่จนตาย แล้วค้นเอาเงินไป 2 พันบาท มือถือของแม่อีก 1 เครื่องหลบหนีไป ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่โหดเหี้ยม และนับเป็นบุคคลอันตราย ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว

สำหรับผู้ตายคือนางอรพิน ทางญาติได้ประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ที่วัดป่าหนองเรือ บ้านหนองเรือ ตำบลหนองคู อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ ไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาแล้ว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ