“สันธนะ” เปิดคลิปเสียง “แม่เสี่ยโป้” ขอความเป็นธรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังไม่ได้ประกันตัวมาแล้ว 2 รอบ วันนี้ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ หองเงินสด 1 ล้านบาท ยื่นประกันตัวเสี่ยโป้ เป็นครั้งที่ 3

“สันธนะ” งัด หลักฐานเด็ด ยัน “เสี่ยโป้” ถูกใส่ร้าย เหตุไม่จ่ายส่วย 10 ล้าน  

นายสันธนะ ประยูรรัตน์  นำคลิปเสียงแม่เสี่ยโป้ มาเปิดให้ผู้สื่อข่าวฟัง และบอกว่าหากวันนี้ไม่ได้ประกันตัว จะยื่นเรื่องให้กรมสอบสวนคดีพิเศษเข้ามาตรวจสอบคดี "เสี่ยโป้"

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการ ตำรวจสันติบาล นำเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท เข้ายื่นเรื่องประกันตัว นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ ภรรยา พี่ชาย และพี่สะใภ้ ที่ศาลอาญารัชดาภิเษก โดยแบ่งเป็นหลักทรัพย์การประกันตัว คนละ 2 แสน 5 หมื่นบาท พร้อมนำคลิปเสียงของ นางบานเย็น ชาญนรา มารดาเสี่ยโป้ ที่ร้องขอรับความเป็นธรรมมาเป็นประกอบให้ศาลพิจารณาด้วย

นายสันธนะระบุว่า นอกจากหลักทรัพย์เงินสดแล้ว ยังขอนำศักดิ์ศรีของตนเองเป็นหลักประกันให้ทั้ง 4 คน เพราะหากศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวนายเสี่ยโป้ ก็มั่นใจว่าแม่เสี่ยโป้ ก็จะเข้ามามอบตัวด้วย

นายสันธนะระบุว่า การยื่นประกันครั้งที่ 3 มีความหวังว่าศาลจะเห็นใจ เพราะนายสมชาย จุติกิติ์เดชา หรือ หลงจู๊สมชาย ที่ถูกจับดำเนินคดีในลักษณะเดียวกัน ยังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว แต่หากศาลไม่อนุญาตก็จะนำเรื่องขอโอนคดีเสี่ยโป้และพวกไปให้กรมสอบสวนคดีพิเศษหรือ ดีเอสไอ เป็นผู้สอบสวนแทน เพราไม่เชื่อมั่นการทำคดีของตำรวจ

ส่วนประเด็นการติดต่อกับแม่นายเสี่ยโป้หรือไม่ นายสันธนะระบุว่า ไม่ได้ติดต่อพูดคุยกับแม่เสี่ยโป้โดยตรง ส่วนคลิปเสียงได้มาจากบุคคลที่ 3 อีกทอดหนึ่ง แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อ แต่หากตำรวจคิดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการช่วยเหลือแม่เสี่ยโป้หรือให้ที่พักพิง ก็ให้หาหลักฐานมาจับกุมได้เลย ส่วนแม่เสี่ยโป้หลบหนีออกนอกประเทศไปหรือไม่ นายสันธนะบอกว่า "ไม่ทราบ ถ้าหากตำรวจสืบเจอ จะไปจับกุมก็เชิญเลย"

ส่วนคลิปเสียงแม่เสี่ยโป้ ที่นายสันธนะนำมาเปิดให้สื่อมวลชนฟังมีวามยาว 3 นาที 44 วินาที ใจความสรุปว่า อยากให้นายสันธนะช่วยเร่งรัดคดีให้ เพราะเธอและครอบครัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เกรงถูกเจ้าหน้าที่ใส่ร้าย โดยยกปมเรื่องตู้เซฟที่ถูกระบุว่ามีทรัพย์สินจำนวนมาก ซึ่งไม่เป็นความจริง

แม่เสี่ยโป้ยังบอกผ่านลิปเสียงด้วยว่า ไม่ได้หนีออกนอกประเทศ แต่อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเส้นทางการเงิน เพื่อต่อสู้คดี และตอนนี้สามีของตนเองป่วย เป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย จึงอยากขอความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่

ศาลให้ประกัน “หลงจู๊สมชาย” เงินสด 2 แสนบาท “สันธนะ” ซัดละครโรงใหญ่

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ