ภรรยาครูมวยไม่เชื่อกิ๊กสาวก่อเหตุคนเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จังหวัดสุรรณบุรี ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามภรรยาของครูมวย ซึ่งยังคงไม่เชื่อว่า กิ๊กสาวที่ตกเป็นผู้ต้องหาจะลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว

"สาวกิ๊กครูมวย" สารภาพลงมือฆ่าปาดคอคนเดียว

คอนเทนต์แนะนำ
ตร.จับแฟน “หมอปอ” ข้อหาเจตนาฆ่า เร่งหาพยานเพิ่มรวบกิ๊กสาว

ภรรยาครูมวย เปิดเผยว่า หลังจากที่ตำรวจจับกุมหญิงสาวคนสนิทได้แล้ว ส่วนตัวไม่เชื่อว่า ผู้หญิงคนนี้จะก่อเหตุเพียงลำพังคนเดียว น่าจะมีคนอื่นร่วมก่อเหตุด้วย ซึ่งก็อยากจะให้ผู้หญิงคนที่รับสารภาพว่าก่อเหตุฆ่าครูมวย มาขอขมาศพครูมวยด้วย จะได้ไม่ต้องมีเวรกรรมต่อกันอีก

ส่วนตนก็ไม่ทราบว่าครูมวยไปรู้จักสนิทกับสาวคนที่ก่อเหตุคนนี้ตอนไหน เพราะไม่เคยเห็นหน้าสาวคนนี้มาก่อน  อาจจะเป็นเพราะว่าตนเองอยู่บ้านที่สุพรรณบุรี  และไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวงานของครูมวยที่ กทม. และครูมวยก็ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟังด้วย จึงไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตของครูมวย

ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ไม่น่าจะเป็นอาวุธมีดที่อยู่ในรถของครูมวย เนื่องจากก่อนที่จะเดินทางไป กทม. ได้นำรถไปล้างทำความสะอาดและที่ผ่านมาครูมวยก็ไม่เคยเอาอาวุธมีดติดรถไปด้วย  ยืนยันว่าไม่มีอาวุธมีดในรถของครูมวยอย่างแน่นอน

ขณะที่พ่อของครูมวย เปิดเผยว่า ไม่ต้องการให้ผู้ต้องหามาขอขมาศพลูกชาย  ทำอะไรเอาไว้ก็ขอให้เป็นไปตามเวรตามกรรม  และขอให้ไปชดใช้กรรมที่ก่อไว้เอง

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ