ทวงค่าเช่าบ้านไม่ให้ ฉุน พูดไม่เข้าหู ควักปืนกระหน่ำยิงดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของบ้านเช่าเมา ทวงค่าเช่าบ้านลูกบ้านที่ค้างอยู่ฉุนพูดไม่เข้าหูชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ 6 นัด เสียชีวิตคาบ้านเช่า

สาวผู้เช่าบ้านแจ้งความเอาผิดชายฉกรรจ์บุกทวงหนี้ค่าต่อเติม

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ตรวจสอบเหตุยิงกันตายภายในบ้านเช่า ซอยรัฐบำรุง หมู่4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านห้องแถวให้เช่าอยู่ติดกัน5 ห้อง ห้องเกิดเหตุเป็นหลังที่3 มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้อง1 ราย ชื่อ นายธันยา ไกรราษฎร์ อายุ 49 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในห้องครัวหลังบ้านในสภาพที่สวมเพียงผ้าขนหนูผืนเดียว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดเข้าที่หน้าอกซ้าย1 นัด โดยมีรอยหัวกระสุนปืนอยู่ที่พื้น1รูและที่ผนังห้องอีก1 รู จากเสียงปืนที่ดังขึ้น ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นเจ้าของบ้านเช่า ชื่อ นายประเสริฐ ฤทธิ์วงศ์ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัว

จากการสอบสวน น.ส.กนกวรรณ เพชรสุวรรณ ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า สาเหตุมาจาก นายประเสริฐ เจ้าของบ้านเช่า ได้มาทวงค่าเช่าจากสามีซึ่งค้างค่าเช้าอยู่1 เดือนโดยสามีบอกว่าจะจ่ายทีเดียว2 เดือนในวันที่ 2 มีนาคมนี้ รวมเป็นเงิน 5,000 บาท ซึ่งตอนนั้น นายประเสริฐ อยู่ในอาการเมาด้วย สามีจึงบอกว่าให้กลับไปก่อนค่อยคุยกันพรุ่งนี้ตอนหายเมา ทำให้ นายประเสริฐ ไม่พอใจหาว่าสามีพูดท้าทายจึงใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่สามีหลายนัด และพยายามวิ่งหนีตายไปในครัวหลังบ้านและล้มลงเสียชีวิตคาที่

น.ส.กนกวรรณ บอกว่า นายประเสริฐ เจ้าของบ้านเช่ากับสามีไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อนและดีกัน และมักจะขอช่วยให้สามีไปซื้อบุหรี่ซื้อเหล้าเป็นประจำ แต่ก่อนเกิดเหตุ นายประเสริฐ ซึ่งนั่งกินเหล้าอยู่หน้าบ้านได้ชวนสามีให้ไปนั่งกินด้วยแต่สามีไม่ค่อยสบายจึงปฏิเสธไป หากสามีไปนั่งกินด้วยเหตุการณ์นี้ก็คงไม่เกิดขึ้น

น.ส.กนกวรรณ บอกว่า นายประเสริฐ เจ้าของบ้านเช่ากับสามีไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อนและดีกัน และมักจะขอช่วยให้สามีไปซื้อบุหรี่ซื้อเหล้าเป็นประจำ แต่ก่อนเกิดเหตุ นายประเสริฐ ซึ่งนั่งกินเหล้าอยู่หน้าบ้านได้ชวนสามีให้ไปนั่งกินด้วยแต่สามีไม่ค่อยสบายจึงปฏิเสธไป หากสามีไปนั่งกินด้วยเหตุการณ์นี้ก็คงไม่เกิดขึ้น โดยตำรวจจะทำการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตต่อไป

ตร.วิสามัญ โอ นายางก่อเหตุยิงน้องสาวเสี่ยรับเหมาเสียชีวิต

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ