นศ.แฉคลิปครู ล่วงละเมิดทางเพศ แลกเกรด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักศึกษาอัดคลิปเสียงแฉครูรายหนึ่ง ขอหลับนอนกับนักศึกษาหญิงแลกเกรด หากยังไม่เคย ก็จะให้ดูหนังโป๊ก่อน โดยนัดมาร่วมหลับนอนที่วิทยาลัยช่วงเช้าก่อนเข้าเรียน และยังยอมรับ ทำมาแล้วกับรุ่นพี่หลายคน

ศธ. สั่ง ให้ออกจากราชการ ครูสิงห์บุรี คุกคามทางเพศนักเรียน

คลิปเสียงพูดคุยบางท่อนบางตอนนี้ ถูกส่งต่อมาจากนักศึกษาหญิงรายหนึ่ง ที่อ้างว่า เป็นคลิปเสียงของครูผู้ชายสูงวัย ในสถานศึกษา วิทยาลัยในอำเภอหนึ่งของจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีข้อมูลว่า มีพฤติกรรมเรียกนักศึกษาหญิงเข้าไปคุยกันตามลำพัง โดยมีการพูดคุยในเรื่องขอรับเลี้ยงดูอุปการะ โดยจะขอจ่ายค่าเทอมและดูแลเลี้ยงดู แต่จะต้องแลกกับการหลับนอน จนจบการศึกษา โดยครูคนดังกล่าวมีพฤติกรรมแบบนี้มาตั้งแต่ปี 2546 มีผู้ปกครองเข้าร้องเรียนหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ และยังมีพฤติกรรมแบบนี้กับนักศึกษาหญิงมาตลอด กระทั่งมีการอัดคลิปเสียงสนทนาทางโทรศัพท์นี้ไว้เป็นหลักฐาน

ด้านผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 16 ปี ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ว่า มีอยู่วันหนึ่ง ขณะที่ตนเฝ้าไข้น้องชายที่โรงพยาบาล ลูกสาวโทรมาบอกว่า วันนี้ไม่ไปโรงเรียน ตนจึงต่อว่า ลูกขี้เกียจ  ดื้อ ไม่ยอมไปโรงหนังสือ ลูกสาวก็ร้องไห้ และยอมเล่าว่า ถูกครูผู้ชายรายหนึ่ง เรียกให้ไปพบที่ห้องปกครอง มีการพูดจาลามก จะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย ทั้งยังชอบเอามือมาลวนลาม โอบไหล่จับเนื้อต้องตัว

นอกจากนี้เวลาอยู่ในโรงเรียน ครูคนนี้ ชอบจับจ้องมองมาที่ลูกสาวตน และหาโอกาสอยู่ด้วยกันตามลำพัง มีครั้งหนึ่งไปโรงเรียนสาย ก็ถูกครูคนนี้เรียกเข้าห้องปกครอง ด้วยความกลัว ลูกสาวได้ชวนเพื่อนไปด้วย แต่ครูให้รอหน้าห้อง ลูกสาวต้องอยู่ในห้องกับครูเพียงลำพัง แล้วจู่ๆครูก็กำลังพุ่งตัวเข้ามาหา จึงเรียกให้เพื่อนที่อยู่หน้าห้อง วิ่งเข้ามาช่วยพาตัวออกมาได้ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น เคยแจ้งครูผู้ใหญ่ แต่กลับบอกให้อยู่เงียบๆ เก็บหลักฐานให้แน่ชัดก่อน

ผู้ปกครองของหญิงสาวเล่าต่อว่า เรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับลูกสาวของตนเพียงคนเดียว มาทราบภายหลังว่า เคยเกิดขึ้นกับเพื่อนของลูกสาวมาก่อน ตามที่ปรากฏในคลิปเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ โดยถูกกระทำลวนลามในลักษณะเดียวกัน ถึงขั้นจะหายาเสพติดมาให้เสพเพื่อให้เกิดอารมณ์ทางเพศ และสอนถึงวิธีการมีเพศสัมพันธ์ เพื่อนของลูกสาวกลัวมาก จนไม่ยอมไปโรงเรียน ครูหื่นรายนี้จึงหันมาหาเป้าหมายใหม่ ซึ่งเป็นลูกสาวของตน ตอนนี้ตนกับลูกสาวและครอบครัวอยู่กันด้วยความกลัวและหวาดระแวง มีโทรศัพท์หลายสายโทรเข้ามาไม่รู้ใครบ้าง ตนอยากขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่สามารถคุ้มครองและดูแลความปลอดภัยให้กับครอบครัวด้วย

เบื้องต้นผู้ปกครองของนักศึกษาหญิงอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามกฏหมาย

92 องค์กรผู้หญิง-เด็ก จี้ ศธ.เร่งแก้ปัญหาครูข่มขืนนักเรียน

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ