แฉแฟน "แร็ปเปอร์" หลอกหญิงสาวมาแล้วหลายคน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจออกหมายเรียกแฟนสาวของแร็ปเปอร์ชื่อดัง หลังถูกสาววัย 18 ปี แจ้งความเป็นธุระจัดหาหญิงสาวไปให้แฟนหนุ่ม โดยนัดให้ปากคำพนักงานสอบสวน 4 มีนาคมนี้ ล่าสุดแฟนคลับแฉซ้ำ มีหญิงสาวถูกหลอกแบบเดียวกันมาแล้วหลายคนหลังจาก “น.ส.แอนนา” อายุ 18 ปี ชาวจังหวัดสตูล นำหลักฐานข้อความแชทเฟซบุ๊กเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูก “น.ส.ลิลลี่” เป็นธุระจัดหาให้ตนเองไปมีอะไรกับ แฟนหนุ่มที่เป็นแร็ปเปอร์

แรปเปอร์ยังเงียบ เตรียมออกหมายเรียกแฟนสาว

วันนี้ 25 ก.พ. 2564 ก็มีหญิงสาวอีกหนึ่ง อ้างว่าเคยเป็นแฟนคลับของแร็ปเปอร์คนนี้ ให้ข้อมูลว่ารู้พฤติกรรมของทั้ง แร็ปเปอร์ และ “น.ส.ลิลลี่”  โดย “น.ส.ลิลลี่” เป็นทั้งแฟนและผู้จัดการของแร็ปเปอร์ และยังบอกอีกว่าของ “น.ส.แอนนา” ไม่ใช่คนแรก แต่เคยมีหญิงสาวถูกหลอกมาแล้วหลายคน โดย “น.ส.ลิลลี่” ก็เหมือนเป็นใจด้วย

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปบ้านพักของแร็ปเปอร์คนดังกล่าว แต่ไม่สามารถเข้าไปในหมู่บ้านได้  จึงพูดคุยกับชาวบ้านร้านค้าให้ข้อมูลว่า แร็ปเปอร์ปกติเป็นคนเก็บตัว ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเด็กในหมู่บ้านและทะเลาะกับแฟนสาวบ่อยครั้ง ส่วนกรณีที่มีการจัดหาหญิงสาวมาให้กับฝ่ายชายนั้น เพื่อนบ้านขอไม่ออกความเห็น

ขณะที่ตลอดทั้งวัน ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อเพื่อสอบถามความจริงเรื่องที่เกิดขึ้นจาก “น.ส.ลิลลี่” ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้และไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆจากทางฝั่งของแรปเตอร์

หากย้อนกลับไปดูข้อความที่ “น.ส.ลิลลี่” ทักเข้ามาพูดคุยกับ “น.ส.แอนนา” ผ่านทางเฟซบุ๊ก  เพื่อว่าจ้างให้มาทำงานดูแลเรื่องต่างๆ ของแร็ปเปอร์ โดยจ้างเป็นเงินวันละ 1,000 บาท

ซึ่งข้อความที่แชทมาพูดคุยนั้น มีการแจกแจงรายละเอียดหน้าที่ไว้อย่างชัดเจน เช่น มีการเสนอให้ดูแลเรื่องส่วนตัว ที่ทางฝ่าย “ลิลลี่” ระบุว่าส่วนตัวมากๆ แบบคนเป็นแฟนกัน มีอะไรกัน อยู่บ้านเดียวกัน ใส่ชุดเซ็กซี่

หากดูจากการสนทนากัน ฝ่าย “น.ส.แอนนา” ก็ตกลงยอมรับข้อเสนอ ซึ่งทางฝั่ง “ลิลลี่” ก็อำนวยความสะดวกทุกอย่างทั้งเรื่องการเดินทาง จัดหารถรับส่งให้มาพักอยู่รีสอร์ตประมาณ 13 วัน  ก่อนจะให้ไปบ้านแรปเปอร์หนุ่ม 4 ครั้ง ถ้าเรียกไปเมื่อไหร่ก็ต้องไปทันที และมีเพศสัมพันธ์กัน 3 ครั้ง  อีกทั้ง “ลิลลี่” ก็ยังเป็นคนจัดหายาคุมกำเนิดให้ด้วย

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของ “น.ส.แอนนา” ผู้เสียหายในจังหวัดสตูล พบแม่ของผู้เสียหาย ซึ่งมีท่าทีเสียใจและร้องไห้ตลอดเวลาที่พูดคุย

โดยแม่เล่าว่าวันที่ 7 ก.พ.ลูกสาวได้เหมารถจากบ้าน เพื่อขึ้นเครื่องบินที่จังหวัดตรังไปทำงานที่จังหวัดขอนแก่น โดยบอกว่ามีคนติดต่อให้ไปดูแลสามี ซึ่งเป็นนักร้องแร็ปเปอร์ และนักร้องดังกล่าวเป็นคนที่ลูกสาวปลื้มติดตามผลงานมาตลอด

ลูกสาวบอกว่าแฟนของนักร้องดังจ้างให้ไปดูแล เพราะแฟนสาวไปทำงานกรุงเทพฯ โดยให้ค่าจ้างวันละ 1 พันบาท และในการเดินทางไปทำงานนายจ้างก็ส่งค่าเครื่องบินมาให้

ซึ่งแม่ก็รู้สึกเป็นห่วงแต่เห็นว่าลูกอยากมีงานทำ ก็ยอมให้ไปและเมื่อวานลูกสาวได้แชทมาหา และบอกว่านายจ้างโกหก พร้อมบอกแม่ว่า ถ้าเห็นข่าวอะไรก็อย่าตกใจ หลังรู้เรื่องก็รู้สึกสงสาร เป็นห่วงลูกมาก วันนี้ได้แชทไปถามเรื่องราว แต่ลูกสาวไม่ตอบอะไร

ด้านคดี พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น บอกว่าวันนี้ตำรวจออกหมายเรียก “น.ส.ลิลลี่”  แฟนของแรปเปอร์มาให้ปากคำ ในข้อหา เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หนึ่งปีถึงสิบปี และปรับตั้งแต่สองหมื่นบาทถึงสองแสนบาท

โดยมีกำหนดให้เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนภายใน 7 วัน หากไม่มาจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ก่อนจะออกหมายจับต่อไปซึ่งคดีนี้ตำรวจยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย หากผู้ถูกกล่าวหามีหลักฐานมาหักล้างขอกล่าวหา ก็สามารถนำมามอบให้พนักงานสอบสวนใช้ประกอบการสอบปากคำได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ