หนุ่มเครียดฉีดอวัยวะเพศแล้วอักเสบผูกคอดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มเมียนมาฉีดอวัยวะเพศเพื่อให้มีขนาดใหญ่ แต่แผลอักเสบ สุดท้ายเครียดผูกคอลาโลก

สธ.แจงหมอวัย 28 แพ้ยา อาการรุนแรงหลังฉีดซิโนแวค ไม่ได้แพ้วัคซีน ฉีดต่อเข็ม 2 วันนี้เสียชีวิตอีก 1 จา...

“ภูมิใจไทย” เปิดเวที “ชำแหละค่ารถไฟฟ้า ที่เหมาะสม”

ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุชายผูกคอตัวเองเสียชีวิต บริเวณป่าละเมาะ ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี-สนามบินน้ำ ต.บางกระสอ อ.เมือง

ที่เกิดเหตุใต้ต้นมะขามใหญ่ พบศพชายใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองกับต้นมะขาม สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้น สีเทา นุ่งกางเกงสามส่วนสีดำ ทราบชื่อคือนายหม่อง (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี เป็นพ่อครัวร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ เมื่อนำศพลงมาชันสูตรพบสภาพลำคอเขียวช้ำจากรอยเชือก ตามร่างกายไม่มีร่องร่อยบาดแผลถูกทำร้าย คาดว่าคงผูกคอตายเอง

สอบถามเพื่อนสนิทผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนนัดกับคนตายว่าจะไปหาหมอตอนช่วง 07.00 น. โดยได้โทรฯไปหาแต่มีเพื่อนที่อยู่ในห้องกับผู้ตายเป็นคนรับสายบอกว่าไม่ทราบว่าผู้ตายไปไหน ตนจึงเดินทางเข้าไปหา พอมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ตายแขวนคออยู่บนต้นไม้ ตกใจมากจึงรีบแจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุที่คิดสั้นคงเพราะคนตายได้ไปฉีดอวัยวะเพศมาประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว แต่อวัยวะเพศเกิดอักเสบและบวม

ตำรวจได้สอบพยานแวดล้อม และเก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุ พร้อมมอบศพผู้ตายให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรอีกครั้ง ก่อนประสานให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ