วงจรปิด 3 เยาวชนแสบ ปีนร้านอาหารขโมยของ ก่อนใช้ถังดับเพลิงฉีดทั่วร้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร้านอาหารดังโพสต์คลิป 3 เยาวชนแสบแอบปีนเข้าร้าน ฉกอาหารและเหล้า ก่อนใช้ถังดับเพลิงฉีดพ่นทั่วร้าน

สุดโหด จ่อยิงหัว 3 เยาวชน แก๊งลักเล็กขโมยน้อย หมกป่าหญ้า

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปภาพวงจรปิด พฤติกรรมของเด็กวัยรุ่น 3 คน แอบเข้ามาขโมยทรัพย์สินภายในร้าน ก่อนที่จะมีการใช้ถังดับเพลิงมาฉีดเล่น ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต

เหตุการณ์นี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กระบุว่า “ขอความกรุณาผู้ใดพบเห็นหรือรู้จักเด็ก 3 คนในภาพ ช่วยแจ้งเบาะแสด้วยนะคะ เนื่องจากเด็กทั้ง 3 คน อายุประมาณ 12 - 14 ปี ได้บุกรุกสถานที่เวลากลางคืน เมื่อวันที่ 3 มี.ค. เวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ คาดว่าเด็กกลุ่มนี้น่าจะมาจากทางราไวย์ โดยมีรถฮอนด้าไม่ทราบรุ่น จึงขอให้ร้านใกล้เคียง ระแวกกะตะ-กะรน ระวังกันไว้ด้วย ดูจากภาพทำไปด้วยความคึกคะนอง"

จากการตรวจสอบที่ร้านดังกล่าวคือ “ร้านเดอะซันเดค ภูเก็ต” ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยผู้จัดการร้าน เล่าว่า ตอนช่วงเช้าวันที่ 4 มี.ค. เมื่อได้เข้ามาที่ร้าน ปรากฎว่าพบถังดับเพลิงวางอยู่ เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบดู พบว่ามีกลุ่มเยาวชนชาย 3 คน แอบปีนเข้ามาภายในร้าน โดยมีการขโมยของกิน เหล้า และก่อนออกจากร้านไปยังได้หยิบถังดับเพลิงมาฉีดพ่นไปทั่วร้าน โดยล่าสุดได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.กะรน ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการไปตามกฎหมาย

เร่งตามคนร้ายบุกขโมยไซเรนดับเพลิง คาดมีใบสั่งเพราะราคาแพง

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ