ฉาวอีก !! ครูคณิต แอบมีสัมพันธ์กับลูกศิษย์ม.1 ในห้องน้ำโรงเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครูคณิตศาสตร์โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกศิษย์สาว ม.1 ในห้องน้ำโรงเรียน พ่อทำงานต่างจังหวัดทราบข่าวแทบช็อกรีบรถกลับบ้านนำหลักฐาน เข้าแจ้งตำรวจเอาผิดครู ให้ถึงที่สุด

สพป.กาฬสินธุ์เขต 3 สอบวินัยร้ายแรง ครูขืนใจเด็ก 11 ขวบ

ผู้ปกครองชาวอำเภอกระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้นำหลักฐานคลิปวีดีโอที่ถูกแชร์ในสื่อสังคมออนไลน์ และข้อความแชทสนทนาที่ไม่เหมาะสมระหว่างครูประจำชั้นกับลูกสาวของตัวเอง เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.กระสัง ให้เอาผิดกับ ครูประจำชั้นและครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ วัย 30 ปี โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอกระสัง ที่หลอกล่อกระทำชำเรา ลูกสาวของตัวเองซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1 ทั้งที่เป็นลูกศิษย์ของตัวเอง ทั้งยังมีการแอบถ่ายคลิปขณะครูมีสัมพันธ์กับลูกสาวในห้องน้ำของโรงเรียน ซึ่งคาดว่าครูน่าจะเป็นคนถ่ายเอง ถูกนำไปแชร์ในโลกโซเชียลอีกด้วย ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับลูกสาวของตัวเอง อีกทั้ง ยังมีการส่งข้อความหาลูกสาวในลักษณะห้ามเอาเรื่องไปบอกใคร แต่ถ้าผู้ปกครองรู้ก็อย่าแจ้งความเดี๋ยวจะเคลียร์เอง

พ่อ ผู้เสียหาย เล่าว่า พี่สาวโทรศัพท์ไปบอกว่ามีคลิปครูประจำชั้นมีอะไรกับลูกสาวถูกนำไปแชร์ในโซเชียล ตนก็ตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ก็รีบลางานขับรถมาที่บ้านทันที พอได้เห็นคลิปก็พยายามถามลูกสาวแต่ลูกสาวยังไม่พูดอะไร ตนจึงเอาโทรศัพท์จากลูกสาวมาไล่เช็คดูก็พบข้อความที่ครูคนดังกล่าว แชทหาลูกสาวในลักษณะที่ไม่เหมาะสม จึงตัดสินใจนำคลิปวีดีโอ และข้อความแชทเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระสัง เพื่อให้เอาผิดกับครูคนดังกล่าว พร้อมเรียกร้องให้ต้นสังกัดหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงและเอาผิดกับครูคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากผู้ปกครองไว้ พร้อมทั้งจะได้ประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหาย และส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อประกอบสำนวนคดี จากนั้น จะได้เรียกครูที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำตามกระบวนการขั้นตอน ต่อไป

บุรีรัมย์ รวบครูหนุ่มอนาจารลูกศิษย์ป.6

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ