ลูกถ่ายคลิป แม่จะแทงพ่อ หลังทะเลาะเรื่องน้ำมันทอดปลา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกถ่ายคลิปวินาทีแม่กำลังทำร้ายพ่อ หลังไม่พอใจที่ลูกใช้น้ำมันใหม่ทอดปลาทู ขณะที่ผู้นำหมู่บ้านเผย 2 สามีภรรยาคู่นี้มักมีปากเสียงกันเป็นประจำ

ลูกพาแม่ ร้องปวีณา หลังถูกสามีใหม่ ทำร้ายจะเผาทั้งเป็น

เพจ เจ๊ม้อยvplus ได้โพสต์คลิปหญิงคนหนึ่งกำลังใช้มีด ฟันที่สามีไป- มา โดยในคลิปอ้างว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะแม่ต้องการใช้เงิน แต่พ่อไม่มีให้ เลยใช้มีดมาข่มขู่ ตามคลิป จากนั้นก็ขุดเรื่องเก่า และทุกเรื่องขึ้นมาด่าทอ

โดยตัวผู้โพสต์ ได้ระบายความในใจ ว่า “ที่บ้านซื้อปลามาทอดกิน แต่ตัวน้องสาวเอาน้ำมันใหม่ทอด แม่เลยไม่พอใจ แม่ด่าว่าทำไมไม่ใช้น้ำมันเก่า มันเปลือง เมื่อพ่อพูดว่า ช่างมันเถอะใช้ไปแล้วก็ใช้ไป พูดไปก็แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว จากนั้นก็เลยทะเลาะกันข้ามวันข้ามคืน

หญิงคนดังกล่าว ระบุว่า แม่ไม่ได้มีอาการป่วยทางจิต แม่อยากได้เงินแต่พ่อไม่มีให้ เลยจะแทงพ่อ ตนเองเลยให้น้องสาวไปตามป้ามาเพื่อมาช่วยคุย และสงบสติอารมณ์ของแม่ จนในที่สุดแม่ก็เย็นลง แต่ก็ยังคงกังวลว่าจะเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก เพราะเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อย หากมีการแจ้งตำรวจเกรงว่าแม่จะอาละวาดหนักขึ้น

จากการสอบถามผู้นำหมู่บ้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 199 หมู่ 5 ตำบลเข็กน้อย อำเภอขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของ นายจีราวัฒน์ แซ่ลี โดยข้อมูลยังเผยอีกว่า ทั้ง 2 มักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ

ซัดกันนัว !! พระ-โยม ตีกันในวัด อ้างถูกลวนลาม

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ