ลูกสาวเมา ทำร้ายแม่บังเกิดเกล้า ต่อหน้าหลาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จ.บุรีรัมย์ สุดหดหู่ใจ คลิปนาทีลูกสาวแท้ๆ ทุบตีทำร้ายร่างกายแม่บังเกิดเกล้าต่อหน้าหลานวัย 7 ขวบ

สลด! เด็กหญิงวัย 13 สุดทน ร้องญาติช่วย แจ้งจับพ่อบังเกิดเกล้า ขืนใจ ตบตี นานนับปี

เพจนางรอง ฉันไม่ใช่นางเอก ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอ ขณะที่หญิงคนหนึ่งกำลังปลุกปล้ำทำร้ายร่างกายหญิงสูงอายุอีกคนหนึ่ง ต่อหน้าเด็กอายุประมาณ 7 ขวบ พร้อมระบุข้อความว่า “ได้รับแจ้งจากลูกเพจ ขอความช่วยเหลือ จากชาวบ้านหนองตะเคียน อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยในคลิปจะเห็นผู้หญิงสวมสาวเสื้อยืดสีขาวท่าทางคล้ายกับคนเมา ใช้กำลังทุบตีทำร้ายร่างกายหญิงสูงอายุอีกคน ซึ่งเป็นแม่แท้ๆ ต่อหน้า ด.ญ. อายุประมาณ 7 ขวบ ซึ่งเป็นหลานของคนที่ถูกทำร้ายและเป็นลูกสาวของคนก่อเหตุ และในคลิปบางช่วงจะได้ยินเสียงเด็กตะโกนด่าคนก่อเหตุว่า “ทำไมแแบบนี้” และบางช่วงก็พยายามไปดึงไม้ และมีดออก ซึ่งอาจจะกลัวว่าจะใช้เป็นอาวุธทำร้ายกัน

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า หญิงเสื้อสีขาวชอบดื่มสุรา พอมึนเมาก็จะมาอาละวาดทำลายข้าวของ และทำร้ายแม่ของตัวเองหลายครั้ง บางครั้งก็ทำร้ายลูกของตัวเอง เคยแจ้งตำรวจให้มาช่วยจัดการ ก็หยุดได้ระยะหนึ่งพอดื่มเหล้าเมา ก็จะมาหาเรื่องก่อกวนและทำร้ายร่างกายกัน ส่วนที่หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมคนที่ถ่ายคลิปถึงไม่เข้าไปช่วย จากการสอบถามทราบว่าคนที่ถ่ายคลิปเป็นเด็กอายุ 8 ขวบ ซึ่งก็เป็นลูกของคนก่อเหตุเอง ชาวบ้านจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาหาแนวทางช่วยเหลือด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุรุนแรงขึ้น

ขณะที่ชาวโซเชียลก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าวจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างต่อว่าคนเป็นลูกสาวที่ทำร้ายแม่บังเกิดเกล้าของตัวเอง บางคนก็สงสารลูกน้อยที่ต้องมาเจอเหตุการณ์ความรุนแรงแบบนี้

แม่ตีลูก ในห้องน้ำแจ้งความคนโพสต์คลิป ผิด พ.ร.บ.คอมฯ

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ