ลูกค้าแตกกระเจิง! หนุ่มน้อยควบรถยนต์พุ่งชนร้านอาหารเจ็บ 3 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านอาหารย่านถนนรัถการใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการผู้บาดเจ็บ 3 คน รถเสียหายอีกหลายคัน โดยคนขับเป็นเยาวชนคาดตกใจรถคันหลัง จึงเหยียบคันเร่งพุ่งชน

หนุ่มอังกฤษซิ่งเก๋งแหกโค้ง พุ่งชนเซเว่นพังยับ

อากาศร้อนถึงร้อนจัดบางพื้นที่ ภาคใต้มีฝนฟ้าคะนอง

ร้านอาหารย่านถนนรัถการ ใกล้สี่แยกโรงปูน ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังถูกรถเอสยูวียี่ห้อฟอร์ด รุ่นเอสเคป ที่มีวัยรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี ไม่มีใบขับขี่ ขับพุ่งชน เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น.คืนที่ผ่านมา โดยรถคันนี้ได้พุ่งเข้าไปจอดอยู่กลางร้านอาหารชนติดอยู่กับเสา กวาดรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านล้มไป 7 คัน

 โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์คาวาซากิ W 650 แบบคลาสสิก ของเจ้าของร้าน ถูกชนและลากติดไปกับหน้ารถ ขณะสภาพภายในร้าน โต๊ะ เก้าอี้ อาหาร และเครื่องดื่ม พังระเนน ระนาด ถูกรถยนต์กวาดไปเรียบ ส่วนมีลูกค้าที่กำลังนั่งดื่มกินอยู่ภายในร้านได้รับบาดเจ็บ  3 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

 ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คนขับยังเป็นเยาวชนอายุไม่เกิน18 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ไม่พบมีการเมาสุรา คาดเพิ่งขับรถเป็น ยังไม่ชำนาญ และไม่มีใบขับขี่รถยนต์ ก่อนเกิดเหตุขับรถมาแวะซื้อของที่ร้านเยื้อง ๆ กับร้านอาหารแห่งนี้ ขณะเลี้ยวรถออกมาจากริมถนนมีรถขับตามหลังมา จึงตกใจและไปเหยียบเอาคันเร่ง พุ่งชนร้านอาหารที่อยู่ฝั่งตรงข้ามพังเสียหาย โดยแทบไม่ได้เหยียบเบรก ทำให้ลูกค้าในร้านที่มีเกือบเต็มร้าน ลุกขึ้นวิ่งหนีไปคนละทาง แต่บางโต๊ะลุกขึ้นไม่ทันได้รับบาดเจ็บ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ