“ส.ต.อ.” สารภาพ ปมฆ่าโหดแฟนสาว เผานั่งยาง ทิ้งศพเจ้าพระยา - พยานเล่านาทีเห็นกองไฟ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ส.ต.อ. หึงโหด สารภาพ ใช้หมอนกดหน้าฆ่าแฟนสาว  ก่อนนำศพเผานั่งยาง  ส่วนกระดูกโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา อ้าง บันดาลโทสะ เนื่องจากฝ่ายยหญิงจะตีจาก   ขณะที่พยานเผยเห็นรถตำรวจจอดข้างทางวันที่นำศพมาเผาอำพราง

แม่กราบป้ายโรงพักทวงความยุติธรรม ลูกสาวถูกลวงข่มขืน แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ

ผลชันสูตร"วาวา"มีสารเสพติดไม่ถูกล่วงละเมิด

//www.pptvhd36.com/api/video_player/110038

เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีตำรวจฆ่าเผานั่งยางภรรยาสาวที่ จ.อยุธยา วันนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมแถลงข่าวเผยปมเหตุมาจากความหึงหวง ขณะที่พยานเผยเห็นรถตำรวจจอดข้างทางวันที่นำศพมาเผาอำพราง ช่วง 04.00 น.

โดยทีมข่าว PPTV สำรวจจุดที่ ส.ต.อ.ปิยะ นาโตวงษ์ ผบ.หมู่งานสืบสวน กก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา นำศพ น.ส.ธัญญ์นิศา วิชนันท์คุณนิธิ วัย 40 ปี ภรรยา มาเผาอำพราง ในซอยโรงเรียนวิเชียรกลิ่นสุคนธ์ หมู่ 4 ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา พบกองขี้เถ้าอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ห่างจากถนนเพียง 5-10 เมตร แต่ไม่มีชิ้นส่วนหรือหลักฐานใด ๆ หลงเหลือ เนื่องจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บไปก่อนหน้านี้แล้ว ลักษณะพื้นที่ไม่ใช่มุมอับสายตา และถนนก็มีไฟส่องสว่าง แต่ในรัศมี 200 เมตรไม่มีบ้านคน

ทีมข่าวข้ามลำคลองไปสอบถามคนในชุมชนใกล้เคียง หลายคนไม่สังเกตเห็นความผิดปกติใด ๆ ในวันเกิดเหตุ เพราะอยู่เกินระดับสายตา หากไม่ได้ผ่านถนนเส้นดังกล่าวก็จะไม่เห็น โดยส่วนหนึ่งบอกว่า บริเวณดังกล่าวเป็นที่เผาขยะอยู่แล้ว แต่มีพยานรายหนึ่ง คือ นางนพรัตน์ ภูพลม่วง เจ้าของร้านโชห่วย ที่ขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าวในวันที่ 11 มีนาคม เวลา 04.00 น. พอดี ซึ่งเป็นเวลาที่เธอผ่านถนนเส้นนี้เป็นประจำ เพราะเป็นทางกลับจากซื้อของเข้าร้าน

นางนพรัตน์ ระบุว่า ระหว่างที่ตนผ่านบริเวณดังกล่าว เห็นกองไฟลุกไหม้บนพงหญ้าข้างทาง และเห็นรถกระบะติดไซเรนของตำรวจจอดอยู่ริมถนนฝั่งเดียวกับกองไฟ โดยดับเครื่องรถ แต่ไม่เห็นว่า มีคนอยู่ข้างในหรือไม่เพราะรถติดฟิล์มดำสนิท แต่บริเวณกองไฟไม่มีคนอยู่ ซึ่งผิดปกติ เพราะกองไฟที่เห็นมีลักษณะไม่เหมือนกับการเผาขยะ ทำให้คิดในใจว่ามีใครมาเผานั่งยางหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันในอำเภอ แต่เมื่อเห็นว่าเป็นรถตำรวจก็คิดว่าคงไม่ใช่

ส่วนความคืบหน้าทางคดี วันนี้ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 แถลงข่าว หลังชุดสืบสวนจับกุมตัว ส.ต.อ.ปิยะ นาโตวงษ์ ผู้ก่อเหตุได้ โดยเบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าลงมือเพราะความหึงหวง โดย ส.ต.อ.ปิยะ นาโควงค์ รับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา ตนเองกลับมาบ้านพักตำรวจ และเกิดการทะเลาะกับ น.ส.ธัญญ์นิศา ก่อนที่ตนจะใช้หมอน กดจมูกจนสิ้นใจ จากนั้นได้ใช้นำร่างน.ส.ธัญญ์นิศา ใส่รถกระบะไปเผานั่งยางที่ บริเวณพงหญ้าหน้าปากซอยโรงเรียนวิเชียรกลิ่นสุคนธ์ หมู่ 4 ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และนำนำกระดูกใส่ถุง เดินทางไปทิ้งแม่น้ำ เจ้าพระยา ที่บริเวณกลางสะพานอโยธยา หลังจากก่อเหตุเสร็จตอนเช้าก็มาทำงานตามปกติ โดย ส.ต.อ.ปิยะ อ้างว่า  กลัว  น.ส.ธัญญ์นิศา จะตีจาก  จึงบันดาลโทสะ ก่อเหตุดังกล่าว

นอกจากนี้ ยังมีหลักฐานกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพ ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 11 มี.ค. 64   น.ส.ธัญญ์นิศา วิชนันท์คุณนิธิ เดินทางมาที่แฟลตตำรวจ ก่อนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทางครอบครัวไม่สามารถติดต่อได้ จึงแจ้งความคนหาย ที่ สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา โดย น.ส. ขนิษฐา เคร่งครัดน้องสาวของผู้เสียชีวิต สงสัย ส.ต.อ.ปิยะ ว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้อง เนื่องจากเคยทะเลาะกับพี่สาวของตนเป็นประจำ เคยแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ก่อนที่พี่สาวจะหสายตัวไป  ส.ต.อ.ปิยะ เคยพาตัวพี่สาวของตน ไปที่อำเภอวังน้อย และใช้ปืนจ่อที่ศีรษะเพื่อจะยิง แต่พี่สาวของตนขอชีวิตเอาไว้ หลังพี่สาวหายตัวไปจึงมั่นใจว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับ ส.ต.อ.ปิยะ แน่นอน

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และ ซ่อนเร้นอำพรางศพ หรือย้ายศพ ส่วนกระดูกที่พบ จะส่งชันสูจน์ตรวจดีเอ็นเอ อีกครั้ง เพื่อยืนยันว่าเป็นกระดูกของ น.ส.ธัญญ์นิศา หรือไม่

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ