ตร.ตั้งปมฆ่าตัวตาย คดีนศ.หนุ่มวัย 25 พบหลักฐานไปซื้อมีด - แม่เชื่อถูกฆาตกรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งหาพยานหลักฐานการเสียชีวิตของหนุ่มนักศึกษาอายุ 25 ปี หลังพบศพในป่าข้างทาง ในพื้นที่จ.ปทุมธานี ล่าสุดพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดว่าผู้ตายไปซื้อมีดในวันเกิดเหตุ และตำรวจให้น้ำหนัก เรื่องฆ่าตัวตายเอง ขณะที่ช่วงเช้าครอบครัวรับศพผู้ตายกลับไปทำพิธทางศาสนา และยังเชื่อว่าลูกชายถูกฆาตกรรม

จับเอเย่นต์ยา ขับรถพุ่งชนรถตำรวจ

ลูกพิการกอดแม่สู้ต่อ หลังถูกผู้รับเหมา เชิดเงินสร้างบ้านหนี

เมื่อวันที่ 16 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัว ทำพิธีขอเจ้าที่เจ้าทาง เพื่อจะขอทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ นายศรยุทธ์ พิมมณีวรรณ์ อายุ 25 ปี  นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ สาขา เทคโนโลยีไฟฟ้าอุตสาหกรรม ที่เสียชีวิตปริศนาในป่ากกข้างทาง จ.ปทุมธานี และมีคนมาพบศพเมื่อวานนี้ (15 มี.ค. 2564) ระหว่างทำพิธีพ่อและแม่ ผู้ตาย ขอให้ลูกชายช่วยให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้ เพราะเชื่อว่าลูกชายถูกฆาตกรรม ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าโศก 

นางทัศณีย์ พิมมณีวรรณ์ แม่ผู้ตาย ระบุว่า ส่วนตัว อาศัยอยู่กับลูกชาย 2 ตนได้คุยกับลูกชายครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ช่วงเวลา 21.00 น. โดยลูกชายบอกว่า ทำรายงานอยู่กับเพื่อน จากนั้นก็ติดต่อลูกไม่ได้  และเมื่อดูจากจุดที่ศพลูกชายถูกนำมาทิ้ง เชื่อว่าไม่ใช่การฆ่าตัวตาย ส่วนประเด็นเรื่องความบาดหมางหรืปัญหาส่วนตัวของลูกชายคาดว่าไม่มี

โดยนิสัยของลูกชายเป็นคนที่ไม่ดื่มสุรา ไม่สูบบุหรี่ รวมทั้งยังไม่มีแฟน แต่เป็นคนติดเกม และมีโลกส่วนตัวสูง ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าลูกชายไม่ได้ไปเรียน 4 เดือน เพราะทราบจากเพื่อน แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาและครอบครัวไม่เคยกดดัน  ส่วนประเด็นเรื่องที่มีคนบอกว่าผู้ตายซื้อมีดมาเอง แม่ก็ยังไม่เชื่อว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย

ทั้งนี้หลังจากทำพิธีจุดเกิดเหตุแล้วเสร็จ ครอบครัวได้เดินทางไปรับศพผู้ตาย จากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ  เพื่อนำไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดซับยางราษฎร์บำรุง อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี  เบื้องต้นแพทย์ระบุว่าผู้ตาย มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณลำคอ

 

ทีมข่าวได้พูดคุยกับหัวหน้างานของผู้ตาย เล่าว่า เจอผู้ตายล่าสุดวันศุกร์ที่12 มี.ค.ผ่านมา โดยผู้ตายมาสมัครทำงานเมื่อปีที่แล้ว จะมีเรียนหนังสือเฉพาะวันเสาร์ และอาทิตย์ ส่วนวันจันทร์ถึงศุกร์ จะมาทำงานที่ร้านตามปกติ ส่วนตัวรู้สึกสงสารผู้ตาย เพราะเป็นคนดี แม้จะมีโลกส่วนตัวสูงก็ตาม ที่ผ่านมาตนไม่เคยเห็นว่าผู้ตายมีปัญหากับใคร

ในส่วนการคลี่คลายคดีวันนี้ มีความชัดเจนมากขึ้น หลังตำรวจชุดสืบสวนพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ในห้างสรรพสินค้าใกล้จุดเกิดเหตุ พบว่าผู้ตายเข้ามาเดินในห้างสรรพสินค้า โดยสวมชุดเสื้อสีดำ เป็นชุดเดียวกับวันเกิดเหตุ และสะพายกระเป๋าเป้ไว้ข้างซ้าย จากข้อมูลทราบว่าผู้ตายแวะมาซื้อมีดช่วงเวลา 18.00 น.

 

ด้านพลตํารวจตรีชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ระบุว่า แนวทางสืบสวนของตำรวจขณะนี้ ให้น้ำหนักไปเรื่องการฆ่าตัวตาย  เนื่องจากมีพยานหลักฐานพบผู้ตายไปซื้อมีดในวันที่ 13 มีนาคม  แต่ก็ยังไม่ได้ตัดประเด็นอื่นทิ้ง  ซึ่งหลังจากนี้ต้องไล่กล้องวงจรปิดว่าหลังจากที่ซื้อมีดแล้วผู้ตายไปไหนต่อ ประกอบกับภาพวงจรปิดของเอกชนในละแวกนั้น ซึ่งเป็นเวลาราว 21.00 น. ยืนยันได้ว่า ไม่มีผู้ใดเข้าไปในพื้นที่กับผู้ตายในเวลาเกิดเหตุ มีเพียงผู้ตายที่เดินมาจุดเกิดเหตุเพียงคนเดียว แต่ไม่เห็นว่าเกิดอะไรบ้างเพราะกล้องค่อนข้างไกล ซึ่งต้องสอบถามแพทย์ผู้ชันสูตรอีกครั้ง เพื่อยืนยันลักษณะบาดแผล

 

ย้อนเหตุการณ์คดีหนุ่มนักศึกษาอายุ 25 ปี ก่อนหายตัวไปพบเป็นศพอยู่ในป่าข้างทาง

เกิดขึ้นเมื่อ 13 มี.ค. 64  ช่วงเช้า ผู้ตายบอกแม่ว่าจะออกไปทำรายงานและออกจากบ้าน

- ช่วงเวลา 18.00 น. พบข้อมูลว่าผู้ตายไปห้าสรรพสินค้าไปซื้ออาวุธมีด 1 เล็ม 

- เวลา 20.30 น.   ผู้ตายโทรศัพท์บอกแม่ ว่าติดทำรายงานบ้านเพื่อน 

- จนช่วงเวลา 22.00 น. แม่พยายามโทรติดต่อลูกชาย แต่โทรไม่ติดแล้ว

 

วันที่ 15 มีนาคม

- เวลา 14.00 น. ได้รับแจ้งเหตุพบศพชาย เสียชีวิตในป่าข้างทาง ทราบชื่อผู้ตาย คือนายศรยุทธ์ พิมมณีวรรณ์

 

หลังจากนี้ตำรวจระบุว่า จะติดตามเพื่อนสนิทผู้ตายมาสอบถาม ว่าที่ผ่านมาผู้ตายเคยมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายตัวเองหรือไม่ หรือผู้ตายอาจมีความเครียดส่วนตัว ประกอบกับ เรื่องเงินจำนวน 12,000 บาท ที่ผู้ตายไม่ได้เอาเงินไปจ่ายค่าเทอม และเรื่องเรียนจบไม่พร้อมเพื่อน และพบข้อมูลจากคนในพื้นที่ ย่านตลาดกินซ่า ระบุว่าก่อนหน้าวันเกิดเหตุ ผู้ตาย ไปนั่งเล่นเกมมือถือบริเวณนี้

เบื้องต้นคดีนี้ตำรวจสอบปากคำพยานไปแล้ว 4 ปาก ซึ่งทั้งหมดให้การเป็นประโยชน์ มีรายละเอียดว่า ผู้ตายมักมีพฤติกรรมแปลกหลายอย่าง แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ