อุทาหรณ์คนทำงานหนัก หนุ่มควบกะโอทีตายคาห้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อุทาหรณ์คนทำงานหนัก หนุ่มโคราชทำงานโรงงาน ควบกะทำโอทีหวังทำเงินให้ได้มาก ๆ กลับเข้าห้องพัก พบอีกครั้งเสียชีวิตคาที่นอน หลังหัวหน้างานสงสัยไม่ไปทำงาน โทรหาญาติให้ไปช่วยดู ขณะที่ ญาติ เผย เตรียมตัวกลับไปงานบวชญาติที่ต่างจังหวัดในวันศุกร์นี้

ทปอ. ยัน ไม่เลื่อนสอบ “TCAS64” หวั่นกระทบสนามสอบ-คิวกรรมการคุมสอบ

กทม.ระดมฉีดวัคซีน กลุ่มเสี่ยงคลัสเตอร์ตลาดบางแค

ตำรวจสภ.หนองขาม พร้อม กู้ภัย ตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุในห้องพักสีเขียว   หมู่ 8 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายปัญญา มันกลาง อายุ 30 ปี   ชาวจังหวัดนครราชสีมา มีอาชีพเป็นพนักงานโรงงานของบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยแขนทับโทรศัพท์มือถือที่ชาจน์แบตเตอรี่คาไว้อยู่ โดยไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และบาดแผลตามร่างกาย คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นางยุพิน เพ็ชรดิษฐ   เจ้าของหอพัก เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวานนี้  นายปัญญา เลิกทำโอทีมาจากที่ทำงาน ก็ได้เดินเข้าไปในห้อง จนกระทั่ง  มีเพื่อนที่ทำงานโทรมาให้ช่วยไปดูนายปัญญาให้หน่อย เพราะรู้สึกเป็นห่วงมากที่นายปัญญาไม่มาทำงาน เพราะปกตินายปัญญาจะไม่เคยขาดงาน จึงเดินไปเคาะที่ห้องแรงมาก แต่นายปัญญาก็ไม่ตอบ   จึงแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยกันงัดห้อง พอเข้าไปก็พบว่านานปัญญานอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว

ซึ่งโดยปกตินายปัญญาจะเป็นคนนิ่ง ๆ ไม่พูด  เป็นคนขยัน  ทำงานตลอด ไม่เคยหยุดงานเลย ทำงานตามปกติเสร็จก็ทำโอทีต่อ บางครั้งควบงานสองกะติดต่อกันจนไม่ได้พักผ่อนก็มีให้เห็นอยู่บ่อย ๆ

ด้านญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า เจอนายปัญญา ครั้งสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ ก็ไม่ได้พูดหรือบ่นอะไร และเตรียมที่จะกลับบ้านเพื่อไปร่วมงานบวชญาติที่จ.นครราชสีมา ในวันศุกร์นี้ แต่ก็มาเสียชีวิตก่อน    เบื้องต้น ตำรวจคาดว่านายปัญญาน่าจะเสียชีวิตเพราะพักผ่อนน้อย จนอาจทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน หลังจากนี้ จะเชิญญาติและผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ