กระบะโหด ถอยชนคู่อริ ก่อนเหยียบซ้ำดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกลางถนนเมืองตราด หลังรถกระบะถอยหลังมาชนรถอีกคันที่จอดอยู่ สองฝ่ายเคลียร์กันแต่จบไม่ไม่สวย วางมวยกลางถนน ก่อนคนขับรถกระบะถอยหลังเข้ามาชนหนุ่มวัย 30 ปี ล้มคว่ำ และขับทับร่างซ้ำจนหัวใจหยุดเต้น จากนั้นก็รีบขับรถหลบหนี กู้ภัยเร่งCPR แต่ก็ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ร้องลูกชายถูกกระบะตัดหน้า ถอยทับเสียชีวิต

เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองตราดกับเพื่อนอีก 6 คน หลังดื่มเสร็จได้พากันมาต่อที่ร้านคาราโอเกะ เมื่อมาถึงหน้าร้าน เพื่อนผู้หญิงมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มบนรถ ก่อนจะแย่งขวดเบียร์ของแฟนหนุ่มมาและเปิดกระจกรถลงหย่อนขวดเบียร์ลงพื้นจนแตก เป็นขณะเดียวกันที่มีรถกระบะคันนึงขับผ่าน มากัน 4 คน ก่อนจะตะโกนต่อว่ากัน จู่ๆรถกระบะคันดังกล่าวก็จอดและถอยหลังมาชนรถ ก่อนจะมีเรื่องชกต่อยกัน และเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ล่าสุด นายอาคม วรฤทธิ์ อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี เข้ามอบตัว ตำรวจภูธรเมืองตราด หลังก่อเหตุทะเลาะวิวาท และขับรถชนคู่กรณีเสียชีวิต

โดยนายอาคม เดินทางมาพร้อมกับญาติประมาณ 5-7 คน เพื่อเข้ามอบตัว ตำรวจได้สอบปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังได้เชิญแม่ของ นายณัฐพล กิจจานนท์ ผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่ตำรวจจะให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายพูดคุยกันในห้องหัวหน้าพนักงานสอบสวนหลังจากพูดคุยกันได้ประมาณ 30 นาที เบื้องต้นฝ่ายผู้ต้องหาได้เสนอเงินสดเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาทเป็นค่าทำศพก่อน

ด้าน พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด เปิดเผยว่า หลังจากสอบปากคำนายอาคม ยอมรับว่า เป็นคนขับรถยนต์กระบะโตโยต้า คันก่อเหตุจริง แต่ปฎิเสธไม่ได้ตั้งใจชนหรือเหยียบผู้เสียชีวิต แต่เป็นการเข้าเกียร์ผิด เดินหน้าถอย ตามที่เห็นในคลิป

ส่วนการตั้งข้อหานายอาคม ในตอนนี้นั้น ยังไม่สามารถตั้งได้ ยังคงรอการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนเรื่องเจตนาฆ่านั้น ต้องดูที่พยานหลักฐานหลาย ๆ ชิ้นประกอบ ทั้งกล้องวงจรปิดและคลิปที่มีการถ่ายลงโซเซียล

ซึ่งเรื่องนี้ ต้องแบ่งเป็นสองส่วน คือ การทะเลาะวิวาทกันระหว่างทั้งสองฝ่ายที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและการขับรถชนกันจนทำให้มีผู้เสียชีวิต ซึ่งตอนนี้ทางฝ่ายของผู้ต้องหามามอบตัวแล้ว 1 คน ยังเหลืออีก 3 คน ที่ยังไม่เข้ามามอบตัว แต่ทางตำรวจรู้ตัวหมดแล้ว

วินาทีชน !! กระบะนายช่างโยธา พุ่งชนท้ายสิบล้อบรรทุกไก่

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ