แฉคลิปเสียง เจ้าอาวาสวัดดัง ขอมีเพศสัมพันธ์กับแม่ครัวโรงเรียนวัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลวงพ่อ เจ้าอาวาสวัดใน จ.อุบลราชธานี ถูกเผยคลิปเสียงขอมีเพศสัมพันธ์กับแม่ครัวโรงเรียนวัด หายตัวจาก 2 วัน หลังถูกเปิดเผยคลิปเสียงและถูกแจ้งความเอาผิด

เจ้าอาวาส ปะทะคารม คนขายลอตเตอรี่ หน้าวัด

โลกโชเชียลในจังหวัดอุบลราชธานี มีการแฉคลิปเสียงของหลวงพ่อวัดดังแห่งหนึ่งในตัวอำเภอเมืองอุบลราชธานี ที่ถูกระบุว่า โทรศัพท์พูดคุยขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงที่เป็นแม่ครัวโรงเรียนวัด โดยให้ค่าตอบแทน เป็นเงินเลี้ยงดูรายเดือน โดยไม่ต้องมีภาระผูกพันอะไรกัน

ซึ่งการเกี่ยวพาราสีนี้ ได้ถูกหญิงสาวที่เป็นแม่ครัววัย 30 ปีเศษแอบบันทึกเอาไว้เป็นหลักฐาน เพราะไม่ต้องการมีอะไรกับหลวงพ่อ และต่อมาสามีของหญิงสาวได้นำออกมาเผยแพร่ หลังพระได้เริ่มรุกเข้าใกล้ ทั้งเข้ามาสวมกอดและใช้มือลูบคลำอวัยวะเพศ ระหว่างไปทำหน้าที่ จึงตัดสินใจนำคลิปออกมาแฉ และนี่คือบางตอนของการสนทนา

จากการสอบน.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายที่มีเสียงพูดคุยกับหลวงพ่อวัดดังเล่าว่า พฤติกรรมที่ถูกพระคุกคามทางเพศมีต่อเนื่องมาตั้งแต่ปลายปี 2563 จนถึงปัจจุบัน ในระหว่างที่เข้าไปทำหน้าที่แม่ครัวปรุงอาหารเลี้ยงพระเณรและเด็กนักเรียนในวัด แรกๆหลวงพ่อก็ทำทีมาพูดหยอกล้อด้วย แต่หลังๆเมื่อต้องเข้าไปหยิบเอาข้าวของในกุฏิมาใช้ปรุงอาหาร ก็จะถูกหลวงพ่อถือโอกาสเข้ามาโอบกอด ลูบคลำอวัยวะเพศ ซึ่งตนก็พยายามหลบเลี่ยง เพราะถือว่าหลวงพ่อเคยมีบุญคุณ ที่ยามเดือดร้อนไม่มีเงินพาแม่ไปหาหมอ หรือทำนาเกี่ยวข้าวก็ไปหยิบยืมเอาจากท่านได้ แต่ช่วงหลังหลวงพ่อถึงขั้นโทรศัพท์มาพูดคุยขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย

หลังจากบันทึกเสียงการพูดคุยใช้เป็นหลักฐาน ร้องเรียนไปยังพระสังฆาธิการประจำอำเภอ ซึ่งได้มาไกล่เกลี่ย โดยหลวงพ่อรับปากว่าจะออกไปจากวัด แต่ไม่ทำตาม พร้อมทั้งมีลูกศิษย์มาข่มขู่ด้วย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความและนำคลิปเสียงออกมาแฉ ลงในโซเชียล ซึ่งหลังปรากฏเป็นข่าว ก็พบว่า ตั้งแต่เมื่อวานนี้ หลวงพ่อได้เดินทางออกจากวัดพร้อมกับลูกศิษย์ และวันนี้ ก็ยังไม่กลับมาที่วัดอีกเลย

จับสึกเจ้าอาวาสคลิปฉาว ส่ง ปคม.ขยายผลค้ามนุษย์

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ