คุมเพลิงได้แล้ว! ไฟไหม้โรงงานรีไซเคิลถังน้ำมันปทุมธานี คาดไฟฟ้าลัดวงจร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานรีไซเคิลถังน้ำมัน จ.ปทุมธานี ภายในมีถังน้ำมัน 200 ลิตร จำนวนมาก เบื้องต้นคาดเสียหายกว่า 5 ล้านบาท

ด่วน! ไฟไหม้โรงกลั่นน้ำมันอินโดฯ เจ็บ 5 อพยพอีกเกือบพันคน

วินาทีเรือขวางคลองสุเอซสามารถ "กลับมาลอยลำได้แล้ว"

เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพมุมสูง ของบริษัท เอ็นไวรอล เม็นทอลเซอร์วิส ทีมคอลซันติ้ง จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 38/59 หมู่ที่ 4 ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นโรงงานรีไซเคิลถังน้ำมันขนาดใหญ่ ภายในมีถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร กองสุมรวมกันไว้เกือบ 1,000 ใบ ไฟที่โหมรุนแรงยังทำให้ฝาของถังน้ำมันระเบิดออกมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้ง จึงประสานรถดับเพลิงใกล้เคียง กว่า 10 คัน และบรรเทาสาธารณภัยจากพื้นที่ใกล้เคียงเข้าช่วยระงับเหตุ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ และช่วยเหลือพยาบาลเบื้องต้นให้กับผู้บาดเจ็บ โชคดีที่เป็นวันหยุด จึงไม่มีคนงานเข้าทำงาน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มาที่เกิดเหตุ และประสานเจ้าของโรงงานเพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตรวจสอบเบื้องต้นพบ โกดังเสียหาย 1 โกดัง ถังน้ำมันถูกไฟไหม้ไปประมาณ 300 ถัง เจ้าของ คาดเสียหายมากกว่า 5 ล้านบาท

ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว เจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมจังหวัดปทุมธานี และจากสำนักงานแรงงานจังหวัดปทุมธานี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคาดสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ