ซิ่งลืมตาย! นักเรียนม.3 บิดมอเตอร์ไซค์หนีตำรวจ นับ 10 กิโลฯ เหตุกลัวจับท่อดัง ไม่มีเงินจ่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลัวโดนจับแต่ไม่กลัวตายนักเรียนชั้น ม.3 ซิ่งรถมอเตอร์ไซค์หนีตำรวจหลังถูกเรียกตรวจนับสิบกิโลเมตรสุดท้ายไปไม่รอด เผยกลัวตำรวจจับรถท่อดังไม่มีเงินจ่าย

จับ 4 แก๊งเยาวชน แฮกเฟซบุ๊กเหยื่อ ล้วงข้อมูลหลอกพนักงานธนาคาร ถอนเงินกว่า 8 ล้านบาท

โจ๋บุรีรัมย์ ยกพวกตะลุมบอน ปาขวด-สาดกระสุนปืนว่อน งานศาลหลักเมืองปะคำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีรายหนึ่งจับภาพขณะเยาวชนชายใส่ชุดนักเรียนขี่รถมอเตอร์ไซค์ พยายามหลบหนีตำรวจที่ขับรถไล่ติดตามอย่างไม่คิดชีวิต ระยะทางกว่า 10 กม. โดยขณะที่ขี่รถหลบหนีเกือบจะพุ่งชนกับรถยนต์ที่สวนไปมาหลายครั้ง สุดท้ายตำรวจสมารถจับกุมตัวไว้ได้บริเวณริมถนนสายเอเซีย กม.ที่ 53 มุ่งหน้า อ.ไชโย  จ.อ่างทอง โดยจากการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่รถคันดังกล่าวดัดแปลงสภาพทั้งแต่งซิ่ง แต่งท่อ และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมยึดรถคันดังกล่าวมาที่ สภ.เมืองอ่างทอง โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น เยาวชนคนดังกล่าวเป็นเด็กนักเรียนชั้นม. 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองอ่างทอง พร้อมบอกสาเหตุที่ต้องขี่รถหลบหนีเนื่องจากกลัวจถูกจับ จะไม่มีเงินเสียค่าปรับ เพราะรถมอเตอร์ซค์ของตนท่อดัง เลยพยายามขับรถหลบหนี

ด้านตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เปิดเผยว่าขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณตลาดอ่างทองเห็นนักเรียนคนดังกล่าวขี่รถมอเตอร์ไซค์แต่งซิ่ง ท่อดังและยังไม่ใส่หมวกกันน๊อก จึงพยายามเรียกตรวจเพื่อตักเตือนเพราะเห็นว่าเป็นนักเรียน[MOS] แต่กลับขับรถพุ่งหนีจนต้องขัยบรถติดตามเพราะมีกระเป๋าสะพายอยู่ด้วยจึงต้องทำการตรวจค้นแต่คนขับรถก็ไม่ยอมขับรถหนีไปมาหลายกิโลเมตรจรสุดท้ายมีพลเมืองดีช่วยกันจับกุมไว้ได้

รถไม่ถูกต้อง รถแต่งซิ่ง นโยบายผู้บังคับบัญชารถแต่งซิ่งพยายามควบคุม ใจจริงเห็นเป็นนักเรียนจะเรียกตักเตือนซักหน่อย แต่เหมือนว่าเขาจะยอม แล้วเขาก็ซิ่งหนีปาดก็เลยต้องไล่กวดกันมา ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองอ่างทอง กล่าว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ