เด็กเล่นฟุตบอลกลางสายฝน ฟ้าผ่าตาย 1 เจ็บ 5 ชาวบ้านเล่านาทีเข้าช่วยสุดระทึก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุเด็กชาย 6 คน เล่นบอลกลางสายฝน แล้วถูกฟ้าผ่า ได้รับบาดเจ็บ 5 คน เสียชีวิต 1 คน ญาติรุดดูอาการแน่น รพ. ส่วนบรรยากาศหน้าเสาธงโรงเรียนเช้านี้ นักเรียนร่วมกันยืนไว้อาลัย

เปิดวงจรปิด นาทีพลุตกใส่ศีรษะเด็กหญิง ป.3 แม่เผยลูกยังโคม่า ไม่รู้สึกตัว

ซิ่งลืมตาย! นักเรียนม.3 บิดมอเตอร์ไซค์หนีตำรวจ นับ 10 กิโลฯ เหตุกลัวจับท่อดัง ไม่มีเงินจ่าย

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาญาติและเพื่อนนักเรียนจำนวนมาก เดินทางเข้าดูอาการเด็กชายจำนวน 6 คน ที่ โรงพยาบาลเคียนซา อำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี  เมื่อช่วงค่ำวานที่ผ่านมา  (30 มี.ค.) หลังเกิดเหตุฟ้าผ่าเด็กทั้ง 6 คน ขณะเล่นฟุตบอลท่ามกลางสายฝน  ที่สนามฟุตบอลใกล้ โรงเรียนเยาวเรศ  ทำให้เด็กชายกฤษณพล จันทร์ศรี อายุ 12 ปี  เสียชีวิต ส่วนอีก 5 คน ได้รับบาดเจ็บ ต้องนำส่ง โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี 3 คนและรักษาตัวที่ โรงพยาบาลเคียนซา 2 คน

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลา 18.00 น.ในขณะที่เด็กทั้ง 6 คน กำลังเล่นฟุตบอลอยู่ในสนามกีฬาที่เกิดเหตุ ท่ามกลางสายฝนที่ตกมาอย่างหนัก จากนั้นได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น คือฟ้าผ่าลงกลางสนาม ทำให้มีเด็กเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ล่าสุดเช้าวันนี้ บรรยากาศหน้าเสาธงของโรงเรียนเยาวเรศวิทยา เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ในการจากไปของเพื่อน ทางครูและนักเรียนได้ร่วมกันยืนไว้อาลัยนานกว่า 3 นาที เพื่อรำลึกถึงเพื่อนที่จากไป

ด้านผู้อำนวยการโรงเรียนเยาวเรศวิทยา เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวว่าเกิดการฟ้าผ่าเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บ ก็รีบไปตรวจสอบ และติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองรู้สึกเสียใจกับการจากไปของลูกศิษย์ อยากเตือนเยาวชนทุกคนให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ ขอให้เป็นกรณีสุดท้าย

ขณะที่เพื่อนร่วมชั้นของผู้เสียชีวิต และอยู่ในเหตุการณ์ด้วย เล่าว่า ได้ไปเล่นบอลกันทั้งหมดกว่า 10 คน เป็นเด็กโรงเรียนเดียวกันประมาณ 7 คน และเด็กจากโรงเรียนมัธยมที่อยู่ใกล้กัน ได้เล่นกันก่อนฝนตก พอฝนตกตัวเองเห็นว่าฝนตกหนัก และมีฟ้าผ่า ก็เตือนเพื่อนให้หยุดแต่ก็ยังเล่นกันอยู่ ตัวเองและเพื่อนอีก 2 คน ก็หลบเข้าที่ร่มไม้ จากนั้นไม่นานฟ้าก็ผ่าลงกลางสนามบอล

ทั้งนี้ชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงที่ มาวิ่งออกกำลังกายทุกวัน เล่าว่า ตอนนั้นประมาณ 17.30 น.เริ่มมีฝนตก และหนักขึ้น และมีฟ้าผ่า จึงเตือนเด็กให้เข้าที่ร่ม แต่ก็ไม่ฟังกัน ก่อนฟ้าจะผ่าลงมาอีกครั้งกลางสนามบอล จุดที่เด็กเล่นอยู่ หันไปเห็นเด็กนอนกันอยู่ จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยเด็กทั้งที่ฝนยังตกหนัก ใจหนึ่งก็กลัวฟ้าจะผ่าลงมาซ้ำ แต่ก็ต้องรีบช่วยเด็กที่บาดเจ็บ

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ