จับแก๊งวัยรุ่น ไล่ฟันหนุ่มสาวโรงงาน เจ็บ 3 อ้างเหยื่อชูนิ้วกลางให้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจหนองขาม จ.ชลบุรี ตามรวบยกแก๊งวัยรุ่นเลือดร้อน คว้ามีดไล่ฟันหนุ่มสาวโรงงาน สารภาพเหยื่อชูนิ้วกลางใส่ วงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ได้ชัดเจน

หนุ่มหลอนยา ทำร้ายแฟน ก่อนไลฟ์สด จับแมวบีบคอ-ฟาดพื้นตายคามือ

รวบมือปืน ยิง 2 เยาวชนดับ หน้าร้านสะดวกซื้อ ย่านปทุมธานี  

เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกกลุ่มวัยรุ่น ใช้อาวุธมีดฟัน ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย วิ่งกระจัดกระจายไปคนละทิศคนละทาง คนแรกคือนายต้น โสมงาม อายุ 26 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์ อยู่ในสภาพนอนจมกองเลือด ถัดมาพบนายสากล เปสันเทียะ อายุ 33 ปี ถูกฟันเข้าที่บริเวณศีรษะ และแขนทั้งสองข้าง รวมถึงตามร่างกาย ใกล้กันพบ น.ส.ปิยะธิดา ช่างสลัก อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้ด้วยเช่นกัน เหตุเกิดที่บริเวณถนนปิ่นทอง ใกล้เคียงร้านอาหารเรือนมลุลี ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อช่วงกลางดึกของวัยที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองขาม  ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ยกแก๊ง จำนวน 7 ราย ประกอบด้วย นายทวีทรัพย์ เหง่าไธสง อายุ 26 ปี  ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟัน, นายกฤติพงศ์ หอมพรมมา อายุ 25 ปี, นายกิตติศักดิ์ สังข์ทองรัมย์ อายุ 33 ปี, นายยศสรัล ศรีพรหมมา อายุ 17 ปี, นายพงษ์ดนัย วงษ์ปัจตา อายุ 36 ปี, นายนิติภูมิ อันภักดี อายุ 19 ปีและนายภานุวัฒน์ อ่วมทองดี อายุ 21 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธมีดยาว 1 เล่ม รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า 2 สีแดง หมายเลขทะเบียน กฉ 3911 ยโสธร และเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส  ส่วน นายทวีทรัพย์ เหง่าไธสง อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟัน ถูกแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าผู้อื่น และร่วมกันทำร้ายร่างกาย

นายทวีทรัพย์ สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและเพื่อน ได้ไปนั่งกินข้าวและดื่มสุรากันที่บริเวณร้านอาหารร่มไผ่ชายคลอง ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นก็พบกับกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งกินอยู่โต๊ะข้าง ๆ ซึ่งในขณะที่กำลังนั่งกินอยู่นั้นหนึ่งในกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บได้หันมาชูนิ้วกลางใส่ที่โต๊ะ ตนเองกับเพื่อนโมโห จึงรอจังหวะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากร้าน และติดตามไปก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุ และเพื่อนที่ร่วมทำร้ายร่างกาย พร้อมรวบร่วมหลักฐานที่ใช้ในวันก่อเหตุ รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดขณะก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ