กู้ภัยช่วยปลอบสาวทะเลาะแฟน คิดสั้นหวังโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาวมีปัญหาภายในครอบครัว เดินร้องไห้ขึ้นสะพานลอย เพื่อหวังกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสังเกตเห็นเสียก่อนเลยเดินตามขึ้นไปดู ก่อนจะช่วยเกลี้ยกล่อมลงมาได้แล้วพากลับไปส่งบ้านพัก ปลอดภัย

ชาวเน็ตชื่นชม! ตร.ฮีโร่ นั่งปลอบ ด.ญ. เครียดจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

รปภ.หนุ่มโดดสะพานตากสิน เผยถูกแฟนทิ้งกะทันหันจึงคิดสั้น ไม่เกี่ยวโควิด-19

เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัย ทำการช่วยเหลือและช่วยเกลี้ยกล่อมจนสามารถนำหญิงสาวคนดังกล่าวลงมาจากสะพานได้สำเร็จ และเมื่อหญิงสาวคนดังกล่าวลงมาถึง แล้วได้พบกับนายอิสมาอีน มีวงน้อย และนายชำนาญ ฉัตรวิเชียร  ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ที่เดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อมาให้การช่วยเหลือ หญิงสาวคนดังกล่าวก็ได้โผลกอดแล้วร้องไห้ไม่หยุด ซึ่งจากการสอบถามแล้วปรากฏว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเคยเป็นอาสาสมัครกู้ภัยที่คอยช่วยเหลืองานกู้ภัยของฉะเชิงเทรา ชื่อนางสาวชลธิชา อายุประมาณ 26 ปี ซึ่งได้เล่าให้ฟังว่าตนเองได้มีปากเสียงทะเลอะกับคนรัก จึงเกิดอาการน้อยใจ ซึ่งปัจจุบันคนรักของนางสาวชลธิชาได้ทำงานอยู่ที่จังหวัดนครนายก แล้วไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน จึงเกิดเป็นความเครียด ทำให้คิดสั้นหมายจะกระโดดสะพานลอยเพื่อฆ่าตัวตาย

ด้านนายชำนาญ ได้พยายามปลอบใจอยู่พักใหญ่เพื่อให้ได้สติ และใจเย็นลง  ก่อนจะขับรถไปส่งนางสาวชลธิชาที่บ้านอย่างปลอดภัย   

โดยเหตุการณ์นี้ ได้รับความร่วมมือจากแม่ค้า พลเมืองดีที่ขายของบริเวณศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราและตำรวจ ว่ามีหญิงสาวเดินร้องไห้มาถามหาสะพานลอย ก่อนจะเดินจากไป  ก่อนไปพบหญิงสาวคนดังกล่าวกำลังนั่งร้องไห้อยู่บริเวณกลางสะพาน และมีลักษณะท่าทีเตรียมกำลังจะกระโดดสะพาน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ