สามีภรรยาขับจยย.ไปซื้อกุ้งเผา เผลอทำกระเป๋าตังหล่น เงินหายเกือบแสน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดคลิปวงจรปิด สามีภรรยา ขับรถจักรยานยนต์มาซื้อกุ้งเผา แต่ทำเงินหล่นเกือบแสน โพสต์ตามหาคนเก็บได้ วอนส่งคืน

สุนัขบางแก้วตกใจเสียงฟ้าผ่า พุ่งขย้ำหน้าเจ้าของเจ็บสาหัส

จับลูกจ้างสาวสุดแสบ แอบฉกเงินร้านอาหารนาน 1 ปี ได้ไปกว่า 2 ล้านบาท ซื้อเก๋งคันใหม่ขับอวด

เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพกล้องวงจรปิดภายในร้านกริลราชพฤกษ์ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 64 เวลาประมาณ 18.44 น. พบชายรูปร่างท้วม สวมแมสก์ ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น ขี่ จักรยาน ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ได้ขับจักรยาน มาจอดบริเวณหน้าร้านกริลราชพฤกษ์ จากนั้นเห็นกระเป๋าสตางค์หล่นอยู่ได้ก้มหยิบกระเป๋าสตางค์ขึ้นมาดู มองซ้ายมองขวา ก่อนที่จะตัดสินใจเก็บกระเป๋าสตางค์แล้วขับรถจักรยานยนต์ออกไป

นางสาวพัชรีรัตน์  จันทร์จรูญ อายุ 38 ปี อาชีพซื้อขายรถมือ 2 ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว เล่าว่า ตนกับแฟน ขับรถจักรยานยนต์ มาจอดบริเวณหน้าร้านกริลราชพฤกษ์ ตำบลบางกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี แล้วลงไปซื้อกุ้งเผา ตั้งใจว่า หลังจากนั้นจะเอาตังค์ไปเข้าธนาคารกสิกรไทยที่ตลาดเจ้าพระยา ปกติเงินจะใส่ไว้ในกระเป๋าใบเล็กที่ใช้ประจำ แต่วันนี้จะเอาเงินไปเข้าธนาคารเลยใส่กระเป๋าไว้อีกใบ ตอนลงรถ ลืมไปว่าวางกระเป๋าใบนี้ไว้บนตัก พอลงจากรถกระเป๋าตังค์จึงกระเด็นหล่นที่พื้น โดยไม่รู้ตัว หลังซื้อกุ้งเผาเสร็จ รีบไปธนาคาร ก็พบว่ากระเป๋าตังค์ได้หายไปแล้ว

โดยเมื่อรู้ตัวว่า ทำกระเป๋าตังค์หายแล้ว นางสาวพัชรีรัตน์ จึงรีบกลับไปร้านขายกุ้ง ขอดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่า มีชายขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาที่ร้าน แล้วเห็นกระเป๋าตังค์หล่นอยู่ เขาก้มเก็บ แล้วขับรถออกไปจากนั้นจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.บางศรีเมือง จากนั้น ได้ลงคลิปในเฟซบุ๊กเมื่อคืนตอน 20.00น. ก็มีพลเมืองดีโทรมาหา ว่ารู้จักคนที่เก็บเงินได้ จากนั้นพอตอนเช้า ก็เลยไปหาเขาที่บ้าน เจอคุณพ่อของคนที่เก็บเงินได้ ก็เล่าให้ฟัง คุณพ่อบอกว่า คนที่เก็บได้เอาเงินไปฝากไว้ที่โรงพักแล้ว ก็ได้ไปติดตามขอรับเงิน แต่ได้รับแจ้งว่าเจ้าของคดีออกเวรไปแล้ว เดี๋ยวค่ำวันนี้จะไปโรงพักอีกรอบ เพื่อขอรับเงิน อย่างไร ตอนนี้ก็สบายใจมาก เพราะเจอพลเมืองดี อยากขอบคุณเขา

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ