สภ.หาดใหญ่ ผวาทั้งโรงพัก พบ 2 พริตตี้ติดโควิด หลังบุกจับปาร์ตี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ถูกสั่งกักตัวรวม 39 คน หลังบุกจับกลุ่มพริตตี้และเพื่อน ลักลอบจัดปาร์ตี้ ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน พบมีพริตตี้ 2 คนที่ร่วมงานติดเชื้อโควิด

ปาร์ตี้สุดเหวี่ยง กลางทองหล่อ จับ "พริตตี้ ดีเจ นายแบบ บาร์โฮส" มั่วสุมเสพยา ท้าโควิด-19 เย้ยพ.ร.ก.ฉ...

นี่คือคลิปงานปาร์ตี้วันเกิดที่มีกลุ่มพริตตี้ และเพื่อน รวม 53 คน ลักลอบฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 17 เมษายน โดยหลังตำรวจได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบจัดงาน ก็นำกำลังเข้าจับกุมในช่วงเช้ามืด จากนั้นนำตัวผู้ร่วมปาร์ตี้ทั้งหมด มาที่ สภ.หาดใหญ่ เพื่อทำการสอบสวน และบันทึกประวัติ จากนั้นให้ประกันตัวไปตามกระบวนการ

ต่อมาทราบข่าวว่า มีพริตตี้ 2 คน ที่ร่วมอยู่ในปาร์ตี้ดังกล่าว ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งได้ทราบผลหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัว ทำให้ เจ้าหน้าตำรวจสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ 39 คน ต้องรีบเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 อย่างเร่งด่วนเนื่องจากเป็นกลุ่มเสี่ยง

จากการสอบถาม  พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าว นั้นเป็นจริง วันเกิดเหตุตำรวจควบคุมตัววัยรุ่นทั้ง 53 คน มายังฝ่ายป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่เพื่อ ทำการสอบสวนอย่างละเอียด และได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ จากนั้นให้ประกันตัวไปเนื่องจากเป็นช่วงแพร่ระบาดโควิด-19 และห้องควบคุมตัวมีไม่เพียงพอ หลังทราบว่ามีผู้ต้องหาในการติดเชื้อโควิค 19 จึงได้ให้ตำรวจที่เกี่ยวข้องในวันนั้นรีบไปตรวจหาเชื้อทันที

ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ ยืนยันว่าสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ ยังคงมีมาตรการเข้มในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อความสบายใจของคนที่มาใช้บริการ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีความเสี่ยง เช่นมีโรคประจำตัว หรืออายุมาก สำหรับบางท่าน ก็ได้ให้มีการกักตัวเอาไว้ก่อนแล้ว

สภ.รัตนาธิเบศร์ วุ่น รองผกก.ติดโควิด หลังเที่ยวผับทองหล่อ

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ