หนุ่มแกร็บเตือนภัยชายตามแอบถ่ายเข้าห้องน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจดังแชร์เรื่องราวของชายรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัย ถูกชายแอบถ่ายคลิประหว่างทำธุระในห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันย่านประชาสงเคราะห์ ด้านผู้เสียหายคือหนุ่มแกร็บเปิดใจเล่าเหตุการณ์ พบข้อมูลชายคนนี้มักทำอนาจารแบบนี้บ่อยครั้ง แต่ยังไม่มีใครเข้าแจ้งความ

อัปเดต “เราชนะ” ให้สิทธิเพิ่ม 2.4 ล้านคน เหตุผลที่ไม่ต้องลงทะเบียน ตรวจสอบสิทธิภายใน 13 พ.ค. 64

บ่อนโควิด พ่นพิษอีก ผบ.ตร.สั่งเช็กบิล ตั้งกก.สอบอดีต ผบช. 4 พล.ต.ท.โดน 245 สีกากีติดร่างแห

เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง โพสต์ข้อความพร้อมคลิปประกอบระบุว่า “ห้องน้ำปั๊มมีข่าวบ่อยเกินน่ากลัวขึ้นทุกวัน  ฝากเตือนโรคจิต ชีวิตนี้เพิ่งเคยเจอกับตัว แวะเข้าห้องน้ำปั๊มตรงประชาสงเคราะห์ มันนั่งอยู่หน้าห้องน้ำ พอผมเดินเข้าห้องน้ำมันเดินตามเข้ามา ผมก็ไม่ได้อะไร สักพักเหมือนมันจะแอบดู พอผมเปิดประตูห้องน้ำออกมามันเปิดหนังโป๊เกย์ ผมเลยออกไปบอกเด็กปั๊ม เด็กปั๊มบอกมาประจำ”

ทีมข่าวพีพีทีวีได้ติดต่อสอบถามไปยังผู้เสียหายคือ นายณัฐชัย บรรเจิดสุทธิพร อายุ 26 ปี มีอาชีพขับแกรบ เล่าว่า เมื่อคืนวาน เวลาประมาณ 21.00 น. ได้ออกมาขับแกรบส่งอาหารตามปกติ แต่ระหว่างนั้นปวดท้องหนัก จึงแวะปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านประชาสงเคราะห์ เมื่อจอดรถ พบว่ามีชายคนหนึ่งนั่งอยู่บนฟุตบาธบริเวณทางเข้าห้องน้ำ หลังจากที่เดินเข้ามาห้องน้ำ ชายคนดังกล่าวก็เข้าห้องน้ำตามมาพอดี โดยตนเข้าห้องแรก และชายคนดังกล่าวเข้าห้องถัดไป เมื่อทำธุระส่วนตัวเสร็จ เปิดประตูห้องน้ำมา พบว่าชายคนดังกล่าวอยู่หน้าประตู แล้วเปิดคลิปโป๊ พร้อมกับมองหน้าตนนายณัฐชัย จึงเดินไปแจ้งกับพนักงานปั๊ม ได้รับคำตอบว่าชายคนนี้มักจะทำแบบนี้เป็นประจำ บ้างก็ถ่ายคลิป หรือเปิดคลิปโป๊ต่อหน้าผู้มาใช้บริการห้องน้ำสาธารณะ

นายณัฐชัย เปิดใจว่ารู้สึกโมโหมาก หลังจากนั้นได้กลับเข้าไปห้องน้ำอีกครั้ง เพื่อดูว่าชายคนนี้จะตามเข้ามาห้องน้ำหรือไม่ ปรากฎว่าเมื่อเดินเข้าห้องน้ำไป ชายคนนี้ก็เดินตามมาเข้าห้องน้ำอีกรอบ จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป ตั้งใจจะโพสต์ลงโซเชียลเพื่อเตือนภัย ผู้ใช้บริการห้องน้ำสาธารณะ

ด้านพนักงานปั๊มน้ำมันผู้เห็นเหตุการณ์ และพนักงานทำความสะอาดให้ข้อมูลสอดคล้องกันว่า พบเห็นชายคนนี้ในช่วง 2-3 เดือนแล้ว แต่งตัวเป็นพนักงานปกติ มักจะเห็นมานั่งเล่นตอนประมาณ19.00 น. จะนั่งอยู่ตรงหัวมุม นั่งลูบเข่าลูบขา พอเป็นเดินผู้ชายเดินเข้าห้องน้ำ ก็จะเดินตามเข้าไป บางรายถึงขนาดพยายามนวดคอให้

ด้านพ.ต.อ.รัฐชัย ศรีวิชัย ผู้กำกับการ สน.ดินแดง เปิดเผยว่า ยังไม่ทราบเรื่องราวดังกล่าว และในอดีตที่ผ่านมา ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น พร้อมกับระบุว่าขอให้ทางเจ้าทุกข์ประสานมายังสถานีตำรวจ ตนยืนยันว่าจะตามเรื่องและดำเนินการให้ถึงที่สุด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ