บุกจับร้านอาหาร เปิดเล่นพนัน-นั่งดื่มเหล้า-กินอาหารในร้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจลำลูกกา บุกจับร้านอาหารเปิดให้เล่นการพนัน ปล่อยในลูกค้านั่งกินในร้าน ฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดปทุมธานี พ.ร.บ.ควบคุมโรค-พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำลูกกา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจับกุมร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านลำลูกกา ซึ่งมีนายเทิดพันธุ์ ก้อนนาค เป็นเจ้าของร้าน ได้ปล่อยให้เล่นการพนัน (กำถั่ว) ได้ผู้ต้องหาชาย 6 คน หญิง 6 คน รวมทั้งหมด 12 คน พร้อมของกลาง เป็นเงินสดจำนวน 3,500 บาท จานพร้อมฝาครอบ 1 ชุด ลูกเต๋าจำนวน 15 ชุด ไม้สำหรับเขี่ยเงินจำนวน 17 อัน ป้ายบอกเลข 1 ผืน และบิลค่าอาหารจำนวนหนึ่ง ซึ่งนางสาวอัจฉรา โสรินทร์ รับเป็นเจ้ามือในการเล่นการพนัน

เชียงใหม่ สั่งห้ามขายซูชิในรถ ชี้เสี่ยงแพร่โควิด-19

รวบ นายก อบต.-ผู้ใหญ่บ้าน ตั้งวงเหล้า เขย่าไฮโล เย้ยเคอร์ฟิว

 

 

ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้สืบทราบมาว่ามีการลักลอบเล่นการพนันกำถั่วที่ร้านอาหารแห่งนี้ จึงได้วางแผนเข้าจับกุมซึ่งก็ได้นักพนันทั้งหมด 12 คน รวมทั้งเจ้าของร้าน

นอกจากนี้ยังปล่อยให้ลูกค้ามานั่งดื่มสุราและรับประทานอาหารภายในร้าน ซึ่งผิดกฎหมาย พ.ร.บ.การพนันแล้ว ยังมีความผิด พ.ร.ก. และ พ.ร.บ.โรคติดต่อและยังขัดคำสั่งของจังหวัดปทุมธานี ซึ่งเมื่อทางตำรวทราบก็เข้าทำการจับกุมเพราะกลัวว่าจะเป็นการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิ-19

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ