พ.ต.ท.นรต.รุ่น62 ดับปริศนาหลังร่วมวงกินข้าวบ้านเพื่อน พบข้อมูลคุม รพ.สนาม ตม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดับปริศนา พ.ต.ท. สารวัตรสืบตม.นรต.62 กลายเป็นศพกลางบ้านเพื่อน หลังร่วมวงกินข้าวข้ามคืน พบข้อมูลเคยคุมรพ.สนาม ตม.

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 มีรายงานว่า เมื่อช่วงสายของวัน ร.ต.อ.สิทธิชัย แสงขาว รองสว.(สอบสวน)สน.สายไหม รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในบ้านเลขที่ 48/53 หมู่บ้านลัดดารมย์วัชรพล เฟส2 ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.รุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบผู้เสียชีวิต เป็นตำรวจตำแหน่งสารวัตร 

ด่วน !! กทม. ขยายเวลาปิดสถานที่ จนถึงวันที่ 17 พ.ค. 64

ลดวันตรวจเชิงรุกแยกมหานาค หลายชุมชนชุลมุน

ทั้งนี้ร้อยเวรตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ห้องโถงนั่งเล่นชั้น 1 ที่พื้นข้างโซฟา พบศพ พ.ต.ท.วิญญู พันธุ อายุ 39 ปี สารวัตรกองกำกับการปฏิบัติการอาชญากรรมพิเศษ กองบังคับการสืบสวน สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง นอนห่มผ้าอยู่ที่พื้น ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด

เจ้าของบ้าน ให้การว่า ตนเป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิตโดยก่อนเกิดเหตุวันที่ 6 พ.ค. เวลาประมาณ 19.00 น. ผู้เสียชีวิตและกลุ่มเพื่อนประมาณ 5-6 คน ได้มาร่วมกันรับประทานอาหารที่บ้านของตน จนถึง 01.00 น. ของวันที่ 7 พ.ค. แล้วได้แยกย้ายกัน โดยตนขึ้นไปพักที่ห้องชั้น 2 ส่วนผู้เสียชีวิตขอนอนพักที่ชั้น 1 ซึ่งผู้เสียชีวิตเคยพักมาก่อนหน้านี้หลายครั้ง ต่อมาเวลาประมาณ 10.00 น. ตนมาปลุกให้เดินทางกลับก่อนพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

เบื้องต้นจากกระแสข่าวว่าผู้ตายเคยไปปฎิบัติหน้าที่หัวหน้าชุดโรงพยาบาลสนาม สตม. ที่อาคารบุณยะจินดา หลังสโมสรตำรวจนั้น ตนไม่ทราบรายละเอียดต้องให้ทางผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดของผู้เสียชีวิตเป็นผู้เปิดเผย

สอบถามภรรยาผู้ตายไม่พบว่ามีโรคประจำตัวหรือภาวะอ้วน จากนี้จำนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ตำรวจ หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

อย่างไรก็ตามตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่นที่ 62 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ