ส.ส.พปชร. แฉบ่อนหลังวัดไผ่ตันแพร่เชื้อโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในเขตชุมชนยังต้องจับตาอย่างต่อเนื่อง เพราะเสี่ยงติดเชื้อกันได้ง่าย ล่าสุดส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ชุมชนวัดไผ่ตันติดเชื้อโควิดนับสิบคน ซึ่งสาเหตุเกิดจากบ่อนการพนัน

น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ไดโพสต์ข้อความว่า บ่อนยังเป็นสาเหตุหลักของการแพร่ระบาดโควิด ผลตรวจเชิงรุกชุมชนหลังวัดไผ่ตัน และซอยพหลโยธิน 15 ประชาชนติดเชื้อเป็นหลักสิบราย แม้แต่คนในพื้นที่เขารู้กันหมด ยกเว้นผู้รับผิดชอบ

วันนี้ 10 พ.ค. 2564 ทีมข่าวลงพื้นที่สำรวจพบว่าชุมชนดังกล่าว เป็นชุมชนที่มีผู้คนอาศัยอย่างหนาแน่น ชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่าพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่มากกว่า 20 คนแล้ว

“ชูวิทย์"แฉ "บ่อนระยอง" โยงนักการเมือง

2 องค์กรต่อต้านการพนันจี้รัฐบาล ไม่เชื่อระยองไม่มีบ่อน

โดยเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่มารับผู้ติดเชื้อไปโรงพยาบาล 7 คน สาเหตุของการระบาดของที่นี่คาดว่าน่าจะมาจากบ่อนในชุมชนจริง ชาวบ้านรับรู้มาโดยตลอด แต่ไม่มีใครเคยออกมาพูด ซึ่งบ่อนถูกเปิดมากว่า 20 ปีแล้ว และมีจำนวนมากกว่า 1 บ่อน

ด้านน.ส.ภาดาท์ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวเพิ่มเติม เธอเล่าว่าได้รับแจ้งจาก ประชาชนพื้นที่เขตพญาไท ว่ายังคงมีการเปิดบ่อนการพนันอยู่ 2 จุด คือที่บริเวณชุมชนวัดไผ่ตัน และบริเวณซอยพหลโยธิน 15 

โดยมีข้อมูลว่าเจ้ามือบ่อนติดเชื้อโควิด-19  ทำให้แพร่กระจายมายังชุมชนและคนในชุมชนหลายคน ที่อาจจะติดเชื้อมาจากบ่อนก็เป็นได้  แต่ทุกคนมีการปกปิดไทม์ไลน์เพราะไม่กล้าบอกความจริง  ทำให้ไม่สามารถทราบได้เลยว่าตอนนี้ใครเป็นกลุ่มเสี่ยงบ้างเพราะเขาไม่รู้ตัว  อีกทั้งบุคคลเหล่านี้ยังมีการใช้ชีวิตตามปกติ ไม่มีการกักตัว  ทำให้ยิ่งมีโอกาสเสี่ยงต่อการแพร่เชื้ออีกด้วย  โดยเธอและทีมงานได้ประสานไปยังสำนักงานเขตแล้ว  อย่างไรก็ตามจะลงพื้นที่ตรวจสอบอีกครั้ง ในวันพรุ่งนี้ (11 พ.ค.)

"ชูวิทย์" เปิดพิกัดบ่อนท้าโควิด แฉกลรอดพ้นกฎหมาย รอดฟันวินัย ชี้อย่าพุ่งเป้าแค่ตำรวจ!!

กทม.ลุยตรวจเชิงรุกคลองเตย เป้า 1,000 คนต่อวัน พบโยงคลัสเตอร์ทองหล่อ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ