หนุ่มเสพยาหลอน คิดว่าจะโดนจับ วิ่งหนีจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มเสพยาบ้าในห้องพักจนหลอนได้ยินรถวิ่งผ่านนึกว่ารถตำรวจวิ่งออกจากห้อง ทำทีจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

เมื่อเย็นวานนี้ สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งมีคนจะกระโดดสะพานข้ามต่างระดับหนองปรือ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ฝั่งขาเข้าอำเภอแกลง เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมนายกมลพันธุ์ ทับวารี หรือโก อายุ 43 ปี ที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ไม่สวมเสื้อ ไม่สวมกางเกง นุ่งผ้าคุมเตียง และได้มีการตะโกนเสียงดังอยู่ตลอดเวลาไม่ให้ใครเข้าใกล้ หากเข้ามาจะกระโดดสะพานทันที ทำให้ต้องมีการปิดกั้นถนนทางขึ้นต่างระดับ

โกยหน้าตั้ง! หนุ่มเสพยาบ้า วิ่งโดดเจ้าพระยา เผยกลัวตำรวจจับขัง

หนุ่มคลั่ง ฆ่ารัดคอแฟนสาวหมกคาห้อง

 

 

จากการสอบถาม ได้ความว่า มีการทะเลาะกับแฟน ทำให้เกิดอาการน้อยใจ ที่ไม่ยอมสนใจใยดี ทำตัวเหินห่างมานานประมาณ 2 เดือน หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ จึงได้ติดต่อแฟนสาวให้มาที่เกิดเหตุเพื่อพูดคุยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงได้ลงจากขอบสะพาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมทันที และพากลับไปค้นในห้องพักไม่มีเลขที่ ต.หนองไผ่แก้ว พบยาบ้าจำนวน 31 เม็ด จึงนำตัวไปสอบสวนต่อที่สภ.บ้านบึง และจากการตรวจปัสสาวะวะพบมีสารเสพติดภายในร่างกาย อีกทั้งยังพบมีประวัติต้องโทษมานานถึง 15 ปี ในคดีจำหน่ายยาเสพติด และเพิ่งจะพ้นโทษมาไม่นาน โดยที่การก่อเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า เป็นการเสพยาบ้าจนมากเกินไปจนคิดว่าจะถูกจับกุมตัว เลยสร้างสถานการณ์จะฆ่าตัวตายขึ้นมา เพื่อให้พ้นความผิด

นางสาวขวัญเรือน ยั่งยื่น แฟนของนายกมลพันธุ์ เล่าว่า ตนเองพร้อมกับแฟน และเพื่อนอีกหนึ่ง เข้ามาพักได้ไม่ถึง 1 ชั่วโมง แต่แฟนได้รับโทรศัพท์ ไม่ทราบว่าใครโทรมา ก่อนที่จะอาบน้ำและนอนพักผ่อน จากนั้นแฟนได้ยินเสียงรถของชาวบ้านที่ขับผ่านมาสะดุ้งตื่นและวิ่งหนีออกมาจากห้องพัก จนกระทั่งมารู้ว่ายืนบนราวสะพานขู่จะกระโดดลงมา ส่วนสาเหตุที่ทำแบบนี้เพราะว่าไม่อยากกลับไปอยู่ในเรือนจำอีก

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ