หญิงโพสต์ หมอลืมผ้าก๊อชในช่องคลอด นาน 2 เดือน จนส่งกลิ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาววัย 23 ปี โพสต์ภาพผ้าก๊อซขนาดเท่ากำปั้น ระบุหลุดออกมาจากช่องคลอด หลังคลอดลูกที่โรงพยาบาลได้ 2 เดือน คาดหมอลืมไว้ จนส่งกลิ่นเหม็น ก่อนร่างกายจะขับออกมาเอง

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sirivimol Boonchom โพสต์ภาพเด็ก 2 คน และก้อนผ้าสีดำใหญ่ประมาณกำปั้น พร้อมระบุข้อความว่า วัตถุชิ้นนี้คือผ้าก๊อชซับเลือด ที่หลุดออกจากช่องคลอดแม่ลูกอ่อน ว่าหมอลืมไว้ในช่องคลอดนานกว่า 2 เดือนและอยากจะเอาไปแจ้งเตือนประชาชนทั่วไปให้ระวัง

สอบถาม น.ส.สิริวิมล บุญชม เจ้าของโพสต์ ชาวบุรีรัมย์ ให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 17 มีนาคม เธอได้ไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยคลอดแบบธรรมชาติ จำได้ว่าวันคลอดหมอบอกว่าเลือดไหลไม่หยุด จึงเอาผ้าก๊อชอุดช่องคลอดไว้ หลังจากนั้นออกมาพักฟื้นที่บ้านตามปกติ

สสจ.สุรินทร์สั่งสอบ รพ.ลืมผ้าก๊อซในช่องคลอดคนไข้

ตายแล้ว สาวใหญ่ถูกรุมโหด จับแก้ผ้า ไม้แทงอวัยวะเพศ

ผ่านไปประมาณ 15 วัน มีความผิดปกติคือน้ำคาวปลามีกลิ่นเหม็นมาก เมื่อถึงเวลานัดตรวจ ก็ไปที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชนใกล้บ้าน ระหว่างตรวจหมอไม่ได้ตรวจภายในให้เพียงถามแค่อาการเบื้องต้น ว่ามีอาการปวดท้องหรือเป็นไข้หรือไม่ ถ้าไม่มีก็ถือว่าปกติ

กระทั่งเวลาผ่านไป รู้สึกว่ากลิ่นเหม็นของน้ำคาวปลายิ่งทวีความรุนแรง แต่อาการอย่างอื่นปกติดี จนวันนี้ มีความรู้สึกว่ามีอะไรมาอยู่ในช่องคลอด จึงลองคลำแล้วดึงออกมา ก็พบว่าเป็นผ้าก๊อช ซึ่งที่อยู่ในร่างกายนานถึง 2 เดือน 8 วัน

ส่วนสาเหตุที่นำไปโพสต์ลงโซเชียล ไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไรจากโรงพยาบาล หรือจงใจทำให้โรงพยาบาลได้รับความเสียหาย แต่อยากจะแจ้งเตือนให้คนทั่วไปได้ระวังตัว หากเกิดกับตัวเองจะแก้ไขปัญหาได้ทัน ซึ่งกรณีของตนยังดีที่ไม่ติดเชื้อ

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ