ร้อง “หลวงพี่” อนาจารสามเณร บวชภาคฤดูร้อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีผู้ปกครองของเด็กชายวัย 11 ปี โพสต์ร้องเรียนว่า หลานชายถูกพระพี่เลี้ยง ทำอนาจารระหว่างบวชเณรภาคฤดูร้อน และหลังจากเรื่องแดง พระที่ก่อเหตุก็หลบหนีออกจากวัดโดยยังไม่ได้สึก จึงกลัวว่าจะไปก่อเหตุกับเด็กคนอื่นอีก

ล่าสุดทีมข่าวพีพีทีวีตามเจอตัวพระที่ก่อเหตุแล้ว โดยกลับไปจำพรรษาที่วัดเดิมในจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้อนาจาร แค่หยอกเล่นและเอ็นดู

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทงไปที่วัดแห่งหนึ่งในตำบลเจริญสุข อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นวัดที่พระที่ก่อเหตุเคยบวช ก็พบตัวพระรูปดังกล่าว ทราบชื่อว่า “พระธวัช” จึงสอบถามข้อเท็จจริง ให้ข้อมูลว่าหลังเกิดเรื่อง เจ้าคณะตำบลที่จังหวัดอุดรธานี ให้กลับมาที่วัดต้นสังกัดเดิมก่อน

หลวงพี่อดขำไม่ไหว! โยมตักบาตร ถวายแตงโม 3 ลูก จนล้นบาตร

เณรหัวร้อน คว้ามีดแทงเพื่อนเณรดับ หลังทะเลาะเล่นเกมออนไลน์

 

ส่วนกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าอนาจารสามเณร 3 รูปนั้น ไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาก็ดูแลเหมือนลูกเป็นหลาน แต่ช่วงหนึ่งที่กำลังเปลี่ยนผ้าสบงให้สามเณร ก็เลยจับอวัยวะหยอกเล่นด้วยความเอ็นดู ไม่ได้อนาจาร เรื่องที่เกิดขึ้น เชื่อว่ามีคนต้องการกลั่นแกล้ง เพราะส่วนตัวไม่ถูกกับพระรูปหนึ่งในวัด จึงอยากยืนยันความบริสุทธิ์ แต่ถ้าตำรวจจะมาจับก็เอาหลักฐานมา จะยอมสึก

ด้านคดี ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกุดจับ เตรียมนัดสหวิชาชีพและผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงตัวเด็กชายที่ถูกกระทำอนาจาร มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง จึงจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ