ตำรวจเร่งสืบ หญิงดับปริศนาศาลาริมทาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งกระจายกำหลังชุดสืบสวนเร่งหาข้อมูลหญิงดับปริศนาที่ศาลาริมทาง หลังพบลำคอมีรอยช้ำ ตั้งประเด็นฆ่าอำพรางศพ โดยลักษณะเด่นของผู้ตายคือย้อมสีผม

ร่าง ของหญิงผมทอง วัยกลางคนถูกพบว่าหมดลมหายใจอยู่บริเวณ ศาลาริมทาง ช่วงหลัก กิโลเมตรที่ 37 ถนนสาย 340 ตลิ่งชัน –สุพรรณบุรี มุ่งหน้าไปจังหวัดสุพรรณบุรี เขตพื้นที่ตำบลเทพมงคล อำเภอบางซ้ายจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ข้อมูลจากตำรวจระบุว่า หญิงคนดังกล่าวอายุประมาณ 37 ปี โดยในรายงานบันทึกที่เกิดเหตุระบุว่าพบร่องรอยน่าสงสัยบนร่างกาบของหญิงผู้เสียชีวิต  คือที่ลำคอด้านขวา ลักษณะเขียวช้ำ คล้ายถูกรัด หรือบีบ ขอบตาข้างซ้ายมีเลือดไหลออกมาตลอดเวลา

ลวงเมียเพื่อนมาฆ่า ท่อนล่างเปลือย

เร่งล่าคนร้ายฆ่าโหดสาวเปลือยเมืองปทุมฯ ตำรวจมุ่งปมพัวพันคดียาเสพติด

ลักษณะของผู้ตายที่เด่นชัดคือ ย้อมผม สวมกางเกงยีนขาสั้น ใส่เสื้อชั้นในสีแดง สวมทับด้วยเสื้อสีน้ำเงิน คลุมด้วยเสื้อยีนแขนยาว สวมใส่หน้ากากอนามัยสีฟ้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตก่อนถูกพบราว 4 ชั่วโมง  นอกจากนี้ ห่างจากจุดพบศพ มีรองเท้าผู้หญิง สีบรอนซ์ 1 คู่อยู่ข้างทาง  ตำรวจจึงส่งร่างไปชันสูตร เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต

ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 ตำบลเทพมงคล เจ้าของพื้นที่ ยืนยันว่าหญิงคนนี้ไม่ใช่คนในพื้นที่อย่างแน่นอน และขณะนี้ไม่มีใครแจ้งความคนหายในเขตพื้นที่นี้รวมถึงบริเวณใกล้เคียง

ขณะที่ข้อมูลจากชุดสืบสวนเปิดเผยว่า ตั้งประเด็นการสืบสวนว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นคนนอกพื้นที่ และอาจไม่ได้เสียชีวิตเองตามธรรมชาติ แม้ว่าลักษณะที่พบศพจะเหมือนคน ที่นอนอยู่มีผ้าห่อมสีน้ำตาลห่มตัวไว้ แต่จากร่องรอยที่พบ จึงต้องสืบสวนประเด็นนี้เพิ่มเติม สำหรับแนวทางนอกจากการตรวจสอบข้อมูลการแจ้งคนหายจากพื้นที่ใกล้เคียงแล้ว ตำรวจยังส่งร่างของหญิงคนดังกล่าวไปพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ว่าตรวจกับคนหาย หรือบุคคลที่ถูกแจ้งว่าหายไปก่อนหน้านี้หรือไม่ นอกจากนี้ ยังแบ่งทีมสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงในช่วงเวลาที่คาดว่าหญิงคนนี้ เสียชีวิตเพิ่มเติม

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ