สั่งปรับอดีตรองนายกอบต.ขยำใบสั่งทิ้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกโซเชียลแชร์พฤติกรรมสุดกร่างของชายคนหนึ่ง อ้างเป็นรองนายก อบต.โต้เถียงกับตำรวจจราจร ก่อนขยำใบสั่งทิ้งต่อหน้า แถมบอกอย่าล็อกล้อก็แล้วกันจะบอกให้รู้

คลิปพฤติกรรมของชายคนหนึ่งมีตำแหน่งถึงรองนายก อบต. กำลังโต้เถียงกับตำรวจจราจร สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ที่บอกชายคนขับรถยนต์กระบะ สีน้ำเงิน มาจอดรถริมถนน พื้นที่ตำบลบางปลาสมุทรปราการ  ไม่ให้จอดรถในเวลาห้ามจอด เพราะชาวบ้านร้องเรียนทำให้รถติด ซึ่งขณะนั้นเป็นช่วงเวลา 16.30 น. และเป็นช่วงเวลาเร่งด่วนห้ามจอด

แต่ชายคนดังกล่าวไม่สนใจ อ้างว่าจะเอาเงินมาเข้าแบงก์ โดยไม่ยอมฟังเหตุผล พร้อมทั้งอ้างว่าจะโทรหาผู้กำกับ โดยเจ้าหน้าที่ได้บอกว่าเป็นถึง รองนายก จะมาโน่นนี่ทำไม และเกิดการโต้เถียงกันอยู่พักใหญ่

ปลอม “ใบสั่ง”หลอกแฟนขอเงินค่าปรับ สุดท้ายถูกจับจริง

ลูกชายอบต.สุดกร่าง ใช้ปืนตบหน้าสาวโรงงาน

แม้ทางตำรวจจะพยายามอธิบายอย่างไรชายคนดังกล่าวก็ไม่ฟัง แถมบอกให้เขียนใบสั่งมา และขู่อย่าล็อกล้อก็แล้วกันจะบอกให้รู้ ก่อนเดินไปทำธุรกรรมในแบงก์ดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจึงได้เขียนใบสั่งแปะไว้ที่กระจกหน้ารถ สักพักใหญ่ชายคนดังกล่าวได้เดินออกมาจากแบงก์ และขับรถออกไปโดยไม่สนใจตำรวจ ตามภาพที่ปรากฏในคลิป

ล่าสุด พบว่าชายที่ปรากฏในคลิปนี้คือ นายปราโมทย์ แปลกโฉมฉิน อดีต รองนายกอบต.บางปลา ได้เดินทางไป สภ.บางพลี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาพร้อมยอมรับผิดที่แสดงพฤติกรรมที่มีการขยำใบสั่งทิ้ง แต่อยากชี้แจงสังคมว่า ที่ถูกพาดพิงว่าใช้อำนาจเบ่งใส่ตำรวจ ไม่เป็นความจริง เพราะตนเป็นอดีตรองนายก อบต.บางปลา นานมาหลายปีแล้ว

ขณะที่พนักงานสอบสวน ได้แจ้ง 2 ข้อหา จอดรถในที่ห้ามขาวแดง มีอัตราโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท และข้อหา พ.ร.บ. รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง จากกรณีที่คนขับได้ขยำใบสั่งทิ้งลงพื้นทางสาธารณะ

เริ่มแล้ว! ใบสั่งจราจรแบบใหม่ 4 สี 2แบบ เปลี่ยนรูปแบบชำระค่าปรับ เพิ่มข้อยกเว้นไม่ต้องปรับก็ได้

หนุ่มโวยโดนตัดต่อใบสั่งขับรถเร็วเกินกำหนด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ