สาวช็อก กำลังจะอาบน้ำ ผงะเจองูในอ่างน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.ชลบุรี สาวแทบช็อกกำลังจะไปอาบน้ำ พอก้มไปดูเจองูในอ่างน้ำ

เจ้าหน้าที่รับแจ้งมีงูนอนขดอยู่ในอ่างอาบน้ำของชาวบ้านเลขที่ 153/1 หมู่ 12 ต.หมอนนาง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ภายในอ่างอาบน้ำพบว่าเป็นงูสิงห์ตัวสีดำยาวกว่า 1 เมตร ว่ายอยู่ในอ่างอาบน้ำ จึงได้ทำการจับงูได้สำเร็จ และนำใส่กระสอบ ปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

จากการสอบถามนางสาว ซุน นะห์ เจ้าของบ้านเล่าว่า ระหว่างที่ตนกำลังจะไปอาบน้ำ ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรในอ่างน้ำในห้องน้ำ พอก้มไปดูในอ่างก็พบว่ามีงูขนาดใหญ่เลื้อยอยู่ในอ่างน้ำ จึงตั้งสติและโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยจับ

ชาวบ้าน แห่ดู งูเขียวเต้นระบำอยู่ในน้ำ

นครศรีฯ น้ำเริ่มลดลง ยายวัย 80 โอด ท่วมมาหลายวัน ไร้ความช่วยเหลือ

 

 

ภาพคลิปวิดีโอที่จะเห็นจิ้งจกตัวหนึ่ง เอาหัวมุดเข้าไปในรูกำแพง แล้วเกิดเอาออกไม่ได้ อยู่นิ่งไม่ขยับตัว จนเมื่อคนในคลิปเอานิ้วไปสะกิดจิ้งจกตัวดังกล่าวก็ขยับ และพยายามดิ้นเอาหัวออกจากรู จนสุดท้ายก็สามารถดิ้นหลุดเอาหัวออกจากรูกำแพงได้ ก่อนจะวิ่งหนีไป

สอบถามไปยังเจ้าของคลิปดังกล่าวคือ ด.ช. เกียรติเฉลิม จำปาทอง อายุ 10 ปี บ้านเลขที่ 12/1 หมู่ที่ 6 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เล่าว่า ตนและพ่อมานั่งทานหมูย่างเกาหลีที่ร้าน ขณะลุกไปเข้าห้องน้ำ สังเกตเห็นจิ้งจกหัวติดอยู่ในกำแพงดังกล่าว ตอนแรกคิดว่าจิ้งจกตัวนั้นตายไปแล้ว แต่ด้วยความสงสัยเอานิ้วไปสะกิด พบว่ายังมีชีวิตอยู่ ตนจึงรีบไปตามพ่อมาช่วย และก็สามารถช่วยให้จิ้งจกเอาหัวออกจากรูได้สำเร็จ

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ