คนขับรถชนหลวงพ่อ แจงหลบหนีเพราะตกใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลวงตาวัย 70 ปี ออกบิณฑบาตตอนเช้า ระหว่างข้ามถนนถูกรถพุ่งชนเสียชีวิต แล้วหลบหนี ล่าสุดคนขับเดินทางเข้ามอบตัว เผยไม่ได้ตั้งใจหลบหนี แต่ตกใจเลยกลับบ้านไปตั้งหลัก

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์บริเวณสัญญาณไฟจุดกลับรถวัดสน ซอยสุขสวัสดิ์ 35 เขตราษฎร์บูรณะ กทม.ขณะพระสงฆ์รูปหนึ่ง สะพายย่ามพระ กำลังเดินข้ามถนน จังหวะนั้นมีรถคันหนึ่งพุ่งเข้ามาชนพระรูปดังกล่าวจนมรณะภาพ ส่วนรถคันดังกล่าวก็ขับหนีไป โดยไม่ได้ลงมาดูหรือช่วยเหลือการตรวจสอบทราบว่าพระดังกล่าว คือ พระจรัญ สุขเกษม อายุ 70 ปี มีบาดแผลบริเวณศีรษะด้านหลังและแขนซ้ายหักผิดรูป พบบาตรและย่ามพระ กระจายอยู่ที่พื้นถนน ห่างไปประมาณ 30 เมตร และยังพบชิ้นส่วนรถเป็นกระจังหน้าตกอยู่ 

แอสตร้าเซนเนก้าพร้อมส่งมอบวัคซีนล็อตแรก 1.8 ล้านโดส

ราชทัณฑ์ เตรียมฉีดวัคซีน เจ้าหน้าที่-ผู้ต้องขัง 3 มิ.ย.นี้

นอกจากนี้ ยังพบชิ้นส่วนรถเป็นกระจังหน้าตกอยู่ และร่องรอยการเบรกของรถเป็นทางยาวจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 

นายเฉลิมชัย สุขเกษม อายุ 47 ปี ลูกชายของพระจรัญ บอกว่าทุกเช้าจะมารับหลวงพ่อไปบิณฑบาตในซอยรุ่งเรืองซึ่งอยู่ตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุ  โดยหลวงพ่อจะเดินออกมาจากวัดและข้ามถนนที่จุดนี้  พระหลวงพ่อไม่สามารถเดินขึ้นสะพานลอยได้เพราะอายุมากแล้วและมีโรคประจำตัวทั้ง เบาหวาน ความดันสูง และโรคเก๊าท์ปวดเข่าแล้วปวดขา จนช่วงเช้าได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าหลวงพ่อถูกรถชนมรณะภาพ ก็รู้สึกตกใจมาก

ล่าสุด นาย สำราญ วังทัน อายุ 43 ปี คนขับรถคันเกิดเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ พร้อมรถกระบะคันที่ชนพระจรัญ

แฉ “2 ผอ.หญิง” บังคับ ตร.สภา คุกเข่าขอโทษ “ธรรมนัส” ปมปะทะหน้าลิฟต์

นายสำราญบอกว่า ขณะเกิดเหตุขับรถกลับจากไปธุระที่พระราม 2 กำลังจะกลับบ้านที่สุขสวัสดิ์ 78  พอมาถึงจุดเกิดเหตุไม่ทันเห็นว่ามีคนเดินข้ามถนน เพราะมีรถเมล์บังอยู่ และตรงบริเวณจุดดังกล่าวค่อนข้างจะมืด พอมาเห็นอีกทีก็ชนแล้ว  จึงรู้สึกตกใจรีบขับรถกลับไปสงบสติอารมณ์ที่บ้าน พอคิดทบทวนก็รู้สึกผิดและเสียใจ จึงเข้ามอบตัว

เบื้องต้นทาง นายสำราญ คนขับรถกระบะได้ขอโทษ ครอบครัวของพระจรัญ ซึ่งทางครอบครัวยังคงติดใจที่ชนแล้วขับหลบหนี โดยไม่ลงมาช่วยเหลือ

ส่วนทางคดีตำรวจจะนัดทั้งคู่มาพูดคุยตกลงกันอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายอีกครั้ง

1 ก.ค. การ์ตาแอร์เวย์ส ประเดิมเที่ยวบินแรก จาก กรุงโดฮา สู่ ภูเก็ต

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ