ผญบ.ฉุนถูกบอกเลิก บีบคอแฟนสาวดับ ยิงตัวตายตาม น้องชายแฉพฤติกรรมสุดจะทน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุเศร้าสลดที่ จ.ชัยนาท ผู้ใหญ่บ้าน ถูกแฟนสาวบอกเลิก จึงเกิดความแค้น ลงมือบีบคอแฟนสาวจนเสียชีวิตคาบ้านพัก จากนั้นได้เดินทางกลับไปที่จังหวัดนครสวรรค์ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตายตามกันไป

ชาย 53 ยิงสาว 19 ดับบนแท็กซี่ อ้างแค้น ถูกบอกเลิก

หนุ่มตามแฟนกลับบ้าน เจอยิงดับหน้าห้องพัก

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.หางน้ำสาคร  เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง หมู่ 2 ต.หางน้ำสาคร อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมโนรมย์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดชัยนาท

โดย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง พบศพผู้หญิงเสียชีวิต อยู่ในห้องนอนชั้นบนของบ้าน สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีเทา มีรอยช้ำที่บริเวณลำคอ

ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ทิวาพร ทองอินทร์ หรืออ๊อฟ อายุ 48 ปี  เป็นประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชน เพาะเลี้ยงเห็ดและผลิตภัณฑ์จากเห็ด และเคยเป็นอดีตผู้สมัคร สมาชิกเทศบาลตำบลหางน้ำสาคร  เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรพลิกศพแล้วระบุว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 ชั่วโมง  จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

จากการสอบถาม นายวรวุฒิ ทองอินทร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ซึ่งเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า  เพื่อนบ้านวิ่งมาบอกตนเองว่าพี่สาวเสียชีวิตคาบ้านพัก  จึงวิ่งขึ้นไปดูที่บ้านก็พบว่าพี่สาวถูกฆ่าตายแล้วจริง ๆ  ส่วนคนก่อเหตุเป็นแฟนของผู้ตาย ซึ่งได้โทรศัพท์บอกเพื่อน ๆ หลายคนว่าลงมือฆ่าแฟนสาวของตัวเองแล้ว เบื้องต้นทราบว่าหลังจากก่อเหตุก็ได้เดินทางกลับไปที่บ้านพักของตัวเองในพื้นที่  อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์  เมื่อประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา  จากนั้นก็ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายตาม  ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ ชื่อนายโย อายุประมาณ 50 ปี  เป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.ท่าน้ำอ้อย อ.พยุหะคีรี  โดยคาดว่ามาก่อเหตุที่นี่ประมาณ 3-4 ทุ่ม  หลังจากนั้นก็กลับไปที่ จ.นครสวรรค์ โดยทันที

โดยส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากเรื่องหึงหวง เนื่องจากฝ่ายหญิงพยายามจะบอกเลิกอย่างเด็ดขาดและคิดว่าผู้ชายคงไม่ยอม ประกอบกับทุกคนในครอบครัวฝ่ายหญิง ต่างก็รับไม่ได้กับพฤติกรรมของฝ่ายชาย ที่มักใช้ความรุนแรงโดยไม่มีเหตุผล  เคยตบตีพี่สาวบ่อยครั้งมาก บางครั้งถึงขั้นชักปืนขู่จะยิงพี่สาวมาแล้วด้วย  จนเรื่องราวบานปลายใหญ่โตถึงขั้นไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่โรงพัก  จากนั้นที่บ้านของฝ่ายหญิงจึงให้เลิกกันเด็ดขาด แต่ระหว่างนั้นยังมีการแอบไปมาหาสู่กันอยู่  จนกระทั่งมาทราบเรื่องเมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมา ว่าพี่สาวตนเองถูกฝ่ายชายบีบคอจนเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะเร่งประสานไปยังตำรวจจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อตรวจสอบดูว่าฝ่ายชายที่ลงมือก่อเหตุได้เสียชีวิตจริงหรือไม่ ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ