กระบะคว่ำตร.เจอยาบ้าหมื่นเม็ด คนขับเผ่นหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายหนึ่งคนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล จากนั้นชายคนดังกล่าวได้หายตัวไปอย่างไร้ร่อยรอย หลังตำรวจพบยาบ้าหมื่นตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ( 6 มิ.ย. 2564 ) ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก และกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ทั้งในและนอกเครื่องแบบ เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำด้วยตนเอง ที่่ ช่วงหลักกิโลเมตร ที่ 21 พื้นที่ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถานได้ช่วยเหลือ นำนายอนุชา นาคทอง อายุ 41 ปี คนขับรถยนต์คันที่ประสบอุบัติเหตุส่งรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ 

วิสามัญฯแก๊งค้ายา 2 ศพ ยึดยาบ้า 2 ล้านเม็ด-ไอซ์ 65 กก.

แก๊งยาบ้าแหกด่านหนีตำรวจ รถคว่ำโดนจับได้

จากนั้นไม่นานตำรวจได้พบยาบ้าจำนวน1ห่อ ประมาณ 10,000 เม็ด ถูกโยนห่างไปไม่ไกลจากจุดที่เกิดเหตุ จึงรีบประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เข้าควบคุมตัวนายอนุชาที่โรงพยาบาล แต่ปรากฎว่า มีคนขี่รถจักรยานยนต์มารับนายอนุชาออกจากโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว ขณะนี้ ตำรวจสายตรวจพยายามสกัดตามเส้นทางทุกเส้นทาง และส่งชุดตำรวจสืบสวนติดตามหาตัวนายอนุชาอย่างเร่งด่วน

ส่วนที่เกิดเหตุตำรวจ ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆให้ได้มากที่สุด เนื่องจากในที่เกิดเหตุพบเอกสารใบเสร็จการส่งพัสดุหลายรายการ ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ตรวจหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมว่า ยาบ้าที่พบมีความเชื่อมโยงกับนายอนุชา หรือไม่อย่างไร ก่อนที่ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

จับเอเย่นต์ยา ขับรถพุ่งชนรถตำรวจ

กระบะแต่งรถซิ่ง หลับในชนเกาะกลางถนนหน้าโรงพัก ตร.เข้าช่วยผงะ เจอยาบ้า 20,000 เม็ด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ